Đời Sống

Chuyện thật như đùa: Người phụ nữ kỳ lạ cứ gặp trai đẹp là... ngất xỉu

An Nhiên - 29/03/2021 17:00 GMT+7

Một người phụ nữ ở Anh mắc phải căn bệnh hiếm gặp về rối loạn gene nên mỗi lần nhìn thấy đàn ông hấp dẫn, đẹp trai là cô sẽ mất kiểm soát và ngất xỉu. 

Kristy Brown năm nay 32 tuổi, sống ở Northwich, Cheshire, Anh. Khi lên 9 tuổi, cô và vài người bạn chọi đá lên cây để lấy hạt dẻ nhưng một viên đá đã rơi trúng đầu Kristy. Sau đó, cô được bác sĩ kết luận mắc chứng bệnh Cataplexy - tình trạng khiến bất kỳ cảm xúc mạnh nào cũng có thể gây tê liệt cơ đột ngột.

Mỗi ngày Kristy Brown sẽ gặp trung bình 5 cơn cataplexy, vào những ngày tồi tệ, con số đó có thể lên tới 50 cơn và cô bắt buộc phải ở trong nhà. Đặc biệt, nếu gặp một người đàn ông mà bản thân cảm thấy hấp dẫn, cô sẽ ngất xỉu khoảng 2 phút. 

co-gai-ngat-xiu-khi-gap-t
Kristy ra ngoài cùng con và cháu của mình

Người phụ nữ 32 tuổi cho biết, trong một lần đi mua sắm và nhìn thấy một người đàn ông đẹp trai, chân của cô bỗng mềm nhũn và phải bám vào người em họ của mình. Ngoài đàn ông hấp dẫn, Kristy cũng không thể chịu được tiếng ồn lớn, sự sợ hãi hoặc cảm giác tức giận. Thậm chí, cô còn có thể lên cơn ở cầu thang nếu nó quá dốc. Vì vậy, Kristy luôn phải nhìn xuống đất khi đi bộ ở nơi công cộng và cố gắng không đặt bản thân vào những tình huống khiến bản thân bị ngất.

co-gai-ngat-xiu-khi-gap-t
Mặc dù mắc căn bệnh kỳ lạ nhưng hiện tại, Kristy vẫn cảm thấy vui vẻ khi đã trở thành mẹ của hai đứa con

Theo Kristy Brown, tình trạng này giống chứng rối loạn giấc ngủ gây ra bởi một loại gen bị lỗi. Khi không thể ngủ sâu hoặc ngủ không đủ giấc, cô cảm thấy mệt mỏi và gặp nhiều cơn cataplexy hơn bình thường. Tuy nhiên, Kristy vẫn học hết trung học, lên đại học, kết hôn và có gia đình hạnh phúc với 2 con trai. Hiện tại, Kristy đã chấp nhận với việc sống chung cùng chứng bệnh này.

Thực hư đoạn clip cô gái bị đánh ngất xỉu chỉ vì đòi quà 8/3?

Tin phổ biến