Đời Sống

Cháy phòng trà giữa đêm, 6 người tử vong tại chỗ

An Nhiên - 15/06/2021 08:47 GMT+7

Một phòng trà ca nhạc tại ngôi nhà 3 tầng trên đường Đinh Công Tráng, TP.Vinh, Nghệ An bất ngờ bùng cháy lúc nửa đêm khiến 6 người tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 0h00 ngày 15/6, bên trong ngôi nhà 3 tầng phát ra tiếng nổ, sau đó lửa bất ngờ bùng lên nhanh chóng. Được biết, trong tòa nhà đặt phòng trà ca nhạc, hiện tại đang đóng cửa để phòng, chống dịch COVID-19.

Vì phòng trà được thiết kế bằng vật liệu dễ cháy nên lửa lan nhanh từ tầng 1 lên tầng 2 rồi bao trùm cả 3 tầng. Thậm chí, sức nóng còn khiến cửa kính ở tầng 2 bị vỡ và phát ra nhiều tiếng nổ lớn. 

chay-phong-tra
Cháy phòng trà diễn ra vào ban đêm khiến người dân xung quanh hoảng loạn

Khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC&TKCN Công an Nghệ An đã huy động xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa. Do cửa cuốn của phòng trà khóa ở bên trong nên cảnh sát phải phá cửa để tiếp cận hiện trường.

Sau hơn 1 tiếng chữa cháy thì ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, vì lửa cháy quá nhanh nên không thể cứu được người bị mắc kẹt, kết quả 6 người đã tử vong tại chỗ.

chay-phong-tra-2
chay-phong-tra-3
Dù dập được đám cháy nhưng 6 người có mặt trong phòng trà đã tử vong

Phòng trà Fill nằm trong tòa nhà 3 tầng và tầng 3 chưa được hoàn thiện. Đây là một phòng trà ca nhạc lớn ở TP.Vinh đã hoạt động hơn 2 năm qua. Từ ngày 8/6, địa điểm này tạm thời đóng cửa do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Mặc dù vào thời điểm xảy ra cháy lớn phòng trà không có nhân viên nhưng chủ nhà và người thân vẫn sinh sống trong tòa nhà. Vụ cháy đã khiến 4 người trong một gia đình tử vong tại tầng 1 và 2 người tử vong trong nhà tắm ở tầng 3. Hiện tại, lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn.

Tin trong ngày:

>> UAE xin lỗi vì mở nhầm quốc ca, Indonesia vẫn “mách” với AFC

>> Miền Bắc bước vào đợt nắng nóng gay gắt, có thể lên đến 40 độ

>> Tạm đình chỉ Chủ tịch UBND xã ký giấy cho dân đi chợ trong vùng dịch