Đời Sống

Ca nhiễm COVID-19 là F1 của Giám đốc Hacinco: Đi nhiều quận Nam Từ Liêm, Long Biên, Gia Lâm...

An Nhiên - 14/05/2021 08:04 GMT+7

Tối 13/5, Hà Nội ghi nhận thêm 1 ca nhiễm COVID-19 tại quận Nam Từ Liêm, đây là F1 của bệnh nhân 3634 (nam Giám đốc Hacinco).

Bệnh nhân L.V.V., là nam, 42 tuổi, trú tại Chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm. Anh là cán bộ điều hành của Công ty CP Tứ Hiệp Hồng Hà dầu khí, địa chỉ tại khu đô thị mới Hồng Hà Eco City, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Sáng 8/5: Anh V. (có đeo khẩu trang) đến nhà bệnh nhân (BN) 3634 là nam giám đốc Hacinco. Tại đây, anh tiếp xúc với vợ nam giám đốc là BN 3633 khoảng 30 phút. Đến trưa, anh về nhà ăn cơm với vợ và 2 con. 

13h30 đến 18h30 cùng ngày, anh đến nhà mẹ đẻ và chị gái tại phường Giang Biên, quận Long Biên rồi về ăn cơm tại nhà.

Ngày 9/5: Anh ở nhà cả ngày, đến chiều thì mời bố mẹ vợ sang nhà ăn cơm. Bố mẹ vợ sống chung tòa nhà ở S1 Vinhome Skylake.

f1-hacinco
Chung cư Vinhomes Skylake, nơi bệnh nhân và bố mẹ vợ của anh đang sinh sống

Ngày 10/5: Anh làm việc tại Công ty CPXD Contracxim, có tiếp một số người trong phạm vi hẹp (không rõ số lượng), mọi người đeo khẩu trang nhưng không đầy đủ. Trưa ăn cơm tại bếp ăn của công ty Contracxim, vì ăn muộn nên tiếp xúc với ít người.

Chiều cùng ngày, anh làm việc tại công ty Hồng Hà dầu khí và tiếp xúc với 1 số cán bộ tại khối văn phòng (không nhớ rõ số lượng).

Từ 13h00 đến 18h15, anh làm việc với một người khác tại ngân hàng BIDV, chi nhánh Gia Lâm. Tại đây, anh có đeo khẩu trang và ngồi cách xa 2m. Tối thì anh về ăn cơm tại nhà.

Ngày 11/5: Anh họp tại công ty khoảng 13 người và ngồi cạnh BN 3634 (không đeo khẩu trang). Đến trưa, anh ăn cơm tại bếp ăn của công ty Contracxim. Buổi chiều, anh làm việc tại phòng riêng công ty Contracxim và tối ăn cơm tại nhà.

Ngày 12/5: Anh làm việc tại công ty Contracxim và tiếp xúc với 5 - 7 cán bộ (có đeo khẩu trang nhưng không đầy đủ). 

Đến 11h00, anh nhận được thông tin BN 3634 nhiễm COVID-19 nên tự đi cách ly và không ăn cơm trưa. Chiều cùng ngày, anh V. sang công ty Hồng Hà dầu khí để hướng dẫn mọi người tự cách ly nhưng thông qua điện thoại.

20h00 cùng ngày, anh được lấy mẫu xét nghiệm và đi cách ly tại Trung tâm GD-QPAN, ĐHQG Hà Nội, huyện Thạch Thất.

Theo điều tra ban đầu, TTYT quận Nam Từ Liêm đã xác định được 8 F1, trong đó có 5 người sống ở quận Nam Từ Liêm và 3 người sống ở nơi khác. TTYT đã lấy mẫu xét nghiệm F1 gửi CDC Hà Nội và đưa F1 đi cách ly tại Cao đẳng nghề Công Nghệ Cao Hà Nội.

Tin liên quan:

>> Vợ chồng Giám đốc Hacinco ở Center Point có tới 150 F1

>> 2 trường hợp F1 của cặp vợ chồng giám đốc Hacinco dương tính với SARS-CoV-2

>> Không khai báo y tế, Giám đốc Hacinco mắc COVID-19 bị yêu cầu xử lý nghiêm

Tin phổ biến