Đời Sống

23 "nam thanh nữ tú" mở tiệc bay lắc mừng sinh nhật giữa mùa dịch

An Nhiên - 22/06/2021 21:24 GMT+7

Đối tượng Nguyễn Hữu Nghĩa đã nhờ người mua ma túy đá để cùng 22 người khác bay lắc mừng sinh nhật bất chấp dịch bệnh COVID-19.

Khoảng 1h30 ngày 21/6, khi Công an huyện Nga Sơn kiểm tra quán karaoke Gang Nam (xã Nga Phượng) thì bắt quả tang 23 người, gồm 16 nam và 7 nữ đang tụ tập tại một phòng hát. Một số người trong nhóm này có biểu hiện sử dụng ma túy.

bay-lac-giua-mua-dich
Nhóm "nam thanh nữ tú" tụ tập dùng ma túy giữa mùa dịch. (Ảnh: Công an cung cấp)

23 đối tượng sinh sống tại các huyện Nga Sơn, Thạch Thành, Hà Trung, TX Bỉm Sơn (tỉnh Thanh Hóa) và 2 huyện Tương Dương, Quế Phong (tỉnh Nghệ An). Sau khi kiểm tra nhanh, cơ quan chức năng phát hiện có 20 người dương tính với chất ma túy.

Nhóm thanh niên khai nhận người cầm đầu tổ chức sử dụng chất cấm là Nguyễn Hữu Nghĩa (29 tuổi, trú tại xã Nga Giáp, huyện Nga Sơn). Đối tượng này là người nghiện ma túy nặng và từng có tiền án về tội cưỡng đoạt tài sản.

Nghĩa khai đã chi gần 10 triệu đồng để nhờ Trần Văn Linh (22 tuổi, trú tại TX.Bỉm Sơn) mua ma túy tổng hợp dạng kẹo, đá về tổ chức sinh nhật. Tại quán karaoke Gang Nam, cảnh sát cũng thu giữ được nhiều viên ma tuý tổng hợp dạng kẹo, các vỏ gói giấy còn bám ma túy, 1 ống tẩu cuộn bằng tiền và nhiều tang vật liên quan.

bay-lac-giua-mua-dich-1
Nhóm đối tượng đã bị bắt giữ

Huyện Nga Sơn đang yêu cầu 23 nghi can khai báo y tế và tiến hành xét nghiệm COVID-19. Ngoài tội sử dụng trái phép chất ma túy, nhóm đối tượng và chủ quán Karaoke cũng bị xem xét xử lý do vi phạm quy định phòng chống COVID-19. 

Tin nên đọc:

>> Đồng Tháp thông tin về kết quả xét nghiệm Covid-19 của nam thanh niên tử vong trong khu cách ly

>> Xót xa 1 bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng bệnh viện tâm thần

>> Nữ bệnh nhân ở Tiền Giang tử vong sau 1 tuần phát hiện nhiễm Covid-19

Tin phổ biến