Đời Sống

Hải Dương: Thầy giáo chủ nhiệm bị tố nhiều lần sàm sỡ chỗ nhạy cảm nữ sinh

Hương Ly - 11/07/2022 20:53 GMT+7

Hiệu trưởng trường THCS Lê Lợi ở Hải Dương cho biết thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh đã bị tạm đình chỉ công tác.

Ngày 11/7, đại diện lãnh đọa UBND TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho biết đã giao cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ thông tin phản ánh về việc một giáo viên trường THCS Lê Lợi bị tố sàᴍ sỡ chỗ nh.ạy c.ảm của học sinh lớp 9.

sam-so-nu-sinh
Ảnh minh họa

Trước đó, trong ngày 11/7, UBND TP Chí Linh đã nhận đơn của ông T. (51 tuổi, trú tại xã Lê Lợi, TP Hải Dương) tố cáo con gái ông là cháu H. (học sinh lớp 9) nhiều lần bị thầy giáo dạy môn Văn của Trường THCS Lê Lợi s.àm s.ỡ.

Theo ông T., trong năm học 2021-2022, con gái của ông bị thầy N.V.H. (chủ nhiệm lớp 9C, trường THCS Lê Lợi) có hành vi sờ ngực, sờ đùi, mông và vùng nhạy cảm.

“Lợi dụng là giáo viên chủ nhiệm và dạy văn, thầy H. đã chuyển chỗ con tôi xuống cuối lớp để dễ dàng thực hiện hành vi đồi bại của mình, sàm sỡ vào các nơi nhạy cảm trên người cháu. Trong các tiết học môn văn, thầy H. thường xuyên xuống chỗ cháu và dùng tay thực hiện các hành vi sàm sỡ. Sự việc không chỉ xảy ra ở trên lớp mà vào những buổi tối học thêm. Khi cháu phản ứng thì thầy lôi chuyện gia đình và học hành của con tôi ra để đe dọa... Do quá tuyệt vọng, cháu đã nhiều lần dùng dao tự cắt vào tay, vào đùi mình, hiện nay còn chi chít những vết sẹo”- đại diện gia đình nữ sinh H. trao đổi với Báo Người Lao Động.

Tại buổi làm việc với Ban giám hiệu nhà trường, nữ sinh H. cho biết đã nhiều lần bị thầy giáo s.àm s.ỡ các nơi nhạy cảm trên người. Ngoài ra, một nữ sinh khác là N.N.A. cũng bị thầy giáo H. dùng tay s.àm s.ỡ.

Về phía thầy H. đã xác nhận thông tin phản ánh của 2 nữ sinh trên là đúng. Theo báo Đời sống Pháp luật đưa tin, giáo viên H. đã thừa nhận từ tháng 10/2021 đến 26/5/2022 đã nhiều lần dùng tay s.ờ n.ắn vào ngực hai em học sinh N.T.N.H. và N.N.A. Đồng thời thừa nhận đã dùng lời lẽ l.ăng m.ạ và đ.e d.ọa các em để che giấu hành vi.

Hiện thầy giáo H. đã bị tạm đình chỉ công tác. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin phổ biến