Đời Sống

Xôn xao clip mẹ đánh con 1 tuổi tới tấp tại bệnh viện, hé lộ hoàn cảnh khiến nhiều người rơi nước mắt

Hương Ly - 11/06/2021 17:09 GMT+7

Công an TP Tam Kỳ xác định người phụ nữ có dấu hiệu không bình thường, mỗi khi mệt mỏi thường xuyên đánh con trai.

Ngày 11/6, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết, đang lấy lời khai người phụ nữ đánh con trai dã man tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam.

Trước đó, vào tối ngày 10/6, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đang chăm con ốm trong bệnh viện. Tuy nhiên, do bất cẩn nên cháu bé đã bị rơi từ trên giường xuống đất. Lúc này, người phụ nữ đã nổi giận đánh tới tấp vào mông đứa bé. Thậm chí, người phụ nữ này còn bế con đập mạnh xuống giường, khiến cháu bé la khóc thảm thiết.

me danh con toi tap trong benh vien
Bà L. đánh tới tấp vào mông con trai trong bệnh viện. (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã vấp vào sự chỉ trích dữ dội của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều không đồng tình với cách cư xử của người phụ nữ này.

Tiếp nhận thông tin, công an TP Tam Kỳ đã nhanh chóng đến Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam để xác minh thông tin, làm việc với người phụ nữ đánh cháu bé.

Công an TP Tam Kỳ làm việc với bà L. vào sáng 11/6

Theo đó, người phụ nữ trong clip là chị L.T.T.L. (34 tuổi, trú huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam), cháu bé tên L.Đ.T. (11 tháng tuổi, con trai bà L.).

Theo báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, chị L. khai với cơ quan công an, do bị tai nạn lúc nhỏ nên thần kinh nhiều lúc không ổn định. Ngoài cháu T., chị L. còn có ba đứa con khác, một cháu cho người khác nuôi, hai cháu gửi vào các trung tâm.

Theo chị L., bình thường chị rất thương con, nhưng khi thần kinh bị ức chế thì hay có việc làm bất thường. Theo chị L., đây là di chứng từ vụ tai nạn giao thông lúc nhỏ.

Thời điểm bị quay clip, cháu T. đi vệ sinh trên giường. Lúc đó, chị L. đang dọn dẹp giường thì con trai không may bị rơi xuống đất. Bực tức, chị liên tục đánh con và cảm thấy rất hối hận sau khi nguôi giận.

Lúc đánh con là do con nôn ói, khóc lóc. Bình thường tôi rất thương con, có người mẹ nào không thương con? Tôi biết việc làm của tôi là sai, cảm thấy rất ân hận”, chị L. nói.

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi Quảng Nam, chị L. có vấn đề về mặt tâm lý. Hiện phía bệnh viện cũng đã cử người theo dõi, không để chị L. đánh đập con, ảnh hưởng đến sức khỏe và việc điều trị của cháu.

Bắc Giang: Mâu thuẫn chuyện gia đình, nam thanh niên dùng xăng đốt nhà, đốt xe, cầm dao phay dọa tự tử