Đời Sống

Người phụ nữ F0 ăn mặc “mát mẻ” lên sân thượng phơi nắng, bị nhắc nhở còn có hành động đáng xấu hổ

Hương Ly - 14/09/2021 11:29 GMT+7

Thay vì tự cách ly tại nhà thì người phụ nữ nhiễm Covid-19 vẫn lên sân thượng chung cư để phơi nắng gây phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ ăn mặc phản cảm nằm phơi nắng trên sân thượng của một chung cư. Theo chia sẻ của chủ nhân đoạn clip, người phụ nữ này là F0, dù đã được nhắc nhở cách ly trong nhà nhưng vẫn ngang nhiên mang chăn gối lên sân thượng phơi nắng.

Có thể thấy trong clip, người phụ nữ vén quần áo lên cao, để lộ tấm lưng trần, nằm phơi nắng một cách đầy hưởng thụ khi bên cạnh còn có 1 lon nước ngọt để giải khát.

Chứng kiến hành động trên, một người dân sống ở chung cư đã lên tiếng nhắc nhở: “Chị dương tính thì chị phải chịu ở nhà. Hồi tối công an nói chị sao? Nói không buôn bán, không được ra khỏi nhà đúng không? Mà giờ chị lên đây chị phát tán (virus) như vậy”.

f0-nam-phoi-nang-tren-san-thuong

>> Xem thêm: Hà Nội: Công an bắt quả tang nhóm người trốn ra nghĩa trang để... tập thể dục giữa lúc giãn cách

Đáp lại, người phụ nữ F0 vẫn thờ ơ, căn bản không mấy để tâm những lời nhắc nhở kia: “Chị lên đây nằm phơi nắng xíu”. Lời vừa nói ra lập tức bị người quay clip phản pháo: “Phơi nắng thì mặc quần áo vô”. Lúc này, chị ta mới kéo quần áo xuống, nhưng vẫn nằm lì phơi nắng và không hề có ý định đứng dậy về nhà.

Tức tối, người phụ nữ tiếp tục nhắc nhở: “Người ta đã nói với chị bao nhiêu lần rồi mà chị vẫn không thực hiện, bây giờ tự chị bị rồi chị còn đổ thừa ai. Em chắc chị từ hồi trước, nhắc chị đeo khẩu trang vô mà chị còn quay lại chửi em, nói em”.

Dù vậy, người phụ nữ F0 vẫn cố biện minh cho hành động của mình. Thậm chí, khi bị đối phương dọa báo công an thì chị ta vẫn không mấy để tâm.

Đoạn clip ngay khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của người dùng mạng. Đa số các ý kiến đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của người phụ nữ F0 này. Một số người thậm chí còn đề nghị cơ quan chức năng xử phạt trường hợp này thật nặng.

Hiện tại vẫn chưa xác định được vụ việc xảy ra ở đâu, vào thời gian nào song theo tiết lộ của một tài khoản có tên H.T.V cho biết, trường hợp này xảy ra ở chung cư nhà anh. 

Gia đình cô áo cam là F0, hiện cách ly tại nhà nhưng cô vẫn đi siêu thị, đi tập thể dục, đi lung tung rất nhiều nơi, cư dân đã báo ban quản lý, công an”, anh H.T.V chia sẻ.