Đời Sống

Vụ người đàn ông nhảy cầu Thăng Long: Vợ dẫn con gái ra thăm mộ hát mừng sinh nhật bố

Hương Ly - 07/12/2022 10:37 GMT+7

Khoảnh khắc đứa con gái hát chúc mừng sinh nhật trước ngôi mộ của bố khiến ai nấy cũng đau lòng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trên tay bế theo cô con gái nhỏ đi thăm mộ bố khiến ai xem xong cũng thở dài xót xa. Đính kèm là dòng chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật chồng tuổi 31, cũng là lần sinh nhật cuối cùng của anh. Em và con sẽ sống tốt, anh an lòng nhé".

316290349_6304189206278378_70125

Theo tìm hiểu, người phụ nữ trong clip là chị Linh, trú tại Nghi Lộc, Nghệ An. Cách đây 5 tháng, chồng chị đã ra đi mãi mãi để lại vợ và con thơ còn nhỏ tuổi. Dẫu hiện tại, chị vẫn chưa hết bàng hoàng sau cái chết đột ngột của chồng nhưng vì để nuôi dạy con, chị Linh đã cố gắng vực dậy tinh thần, sống mạnh mẽ và lạc quan mỗi ngày.

Nhân ngày sinh nhật tuổi 31 của người chồng quá cố, chị Linh đã dẫn con gái, mua thêm hoa quả và bánh kem đến cúng mộ để ở phương trời khác, anh sẽ bớt cô đơn, lạnh lẽo.

Khoảnh khắc hai mẹ con hát bài chúc mừng sinh nhật, ánh mắt hướng vào bia mộ lạnh băng khiến nhiều người không khỏi đau lòng. Rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời động viên, hy vọng người vợ sẽ vững vàng nuôi dạy và chăm lo thật tốt cho con gái.

Được biết, chồng của chị Linh tên là P.K.H., chính là người đàn ông bất ngờ nhảy cầu Thăng Long tự tử vào tháng 6/2022 vừa qua. Trước đó vào ngày 17/6, anh H. có nói với vợ lên Hà Nội giải quyết công việc rồi điều khiển ô tô đi. Tuy nhiên, đến tối chờ mãi không thấy anh về, điện thoại lại không liên lạc được nên gia đình đã đi tìm.

tim-thay-thi-the-nghi-la-cua-ngu

Đến sáng ngày 18/6, chị Linh bàng hoàng nhận được tin xe của chồng đang đỗ ở trên cầu Thăng Long. Bên trong điện thoại và túi xách của anh H. vẫn còn nhưng lại không thấy người đâu.

Ngay sau đó, gia đình đã liên hệ và tìm anh H. khắp nơi nhưng đều không có tin tức gì. Trước khi anh đi, 2 vợ chồng không xảy ra tranh cãi gì. Thông tin chị Linh cắm sừng chồng và có con riêng trên mạng xã hội là sai sự thật.

Tin phổ biến