Đời Sống

Vụ nam sinh lớp 11 bị đâm tử vong: Nguyên nhân do nạn nhân nhắn tin trêu đùa người yêu của nghi phạm

Hương Ly - 02/09/2022 14:56 GMT+7

Biết D. nhắn tin với người yêu của mình, nghi phạm đã chỡ sẵn ở cổng trường và mang theo một con dao giấu trong áo chống nắng.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 31/8, một vụ án mạng khiến một nam sinh ra đi mãi mãi đã xảy ra tại thôn Đông Nham, xã Quốc Tuấn, huyện An Lão, TP Hải Phòng. 

hai-phong-1-152929-165803

Nạn nhân tử vong là em Đ.V.D (SN 2006, học sinh lớp 11 trường THPT Trần Tất Văn), trú tại xã Quang Trung (huyện An Lão); 2 nghi phạm là N.V.Đ (SN 2004) và Tr.Q.T (SN 2006), cùng trú tại thôn Cẩm Văn, xã Quốc Tuấn (huyện An Lão).

Trao đổi với Báo Sức khỏe và Đời sống, bà N.T.K.A (mẹ nam sinh) cho biết: "Cháu D. sống tình cảm, hay tâm sự chia sẻ với tôi về chuyện học hành, bạn bè và có mối quan hệ tốt với mọi người trong gia đình. Tuy nhiên, chưa bao giờ cháu kể với tôi về mối quan hệ của mình với 2 nam thanh niên kia (nghi phạm), cũng như chuyện tình cảm yêu đương. Do đó, khi biết được thông tin nghi phạm liên quan đến cái chết của con trai là N.V.Đ và Tr.Q.T khiến chúng tôi bất ngờ".

Theo một bạn cùng lớp với nạn nhân chia sẻ, gần đây Đ.V.D có nhắn tin qua lại với một bạn nữ cùng lớp, nhưng không biết đó là bạn gái của nghi phạm N.V.Đ. Dù D. chỉ nhắn tin trêu đùa và không phải chuyện tình cảm nhưng bị nghi phạm hiểu lầm.

Cũng theo lời kể của nhóm bạn nạn nhân, trước khi xảy ra sự việc, N.V.Đ đã đợi sẵn D. tại cổng trường và mang theo một con dao giấu trong áo chống nắng. Ngay khi D. tan học thì bị N.V.Đ lao đến vung dao chém vào người. Thấy nạn nhân ngã xuống, N.V.Đ mới dừng tay và nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường.

80f3af72aaef6fb136fe-16619391254

Mọi người sau đó đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên thiếu niên 16 tuổi đã không qua khỏi.

Ngay khi nắm được vụ việc, công an huyện An Lão đã tạm giữ 2 nghi phạm để điều tra, làm rõ. Được biết, nghi phạm N.V.Đ từng có 2 tiền án về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Tin phổ biến