Đời Sống

Vụ cô gái khoả thân đi bộ ở đường Nguyễn Trãi: Từng lái xe lạng lách trên đường phố

Hương Ly - 12/08/2022 11:14 GMT+7

Theo người thân của cô gái cho biết, người này phải mất rất nhiều thời gian mới trở lại bình thường sau mỗi lần có biểu hiện lạ.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ khoả thân gây náo loạn trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội), chia sẻ trên Dân Trí, đại diện Công an P.Thanh Xuân Trung cho biết, cô gái tên N.V.H. (25 tuổi), hiện đang làm về lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội.

co-gai-1

"Sáng 10/8, qua xét nghiệm, kiểm tra, cơ quan chức năng xác định cô gái này âm tính với chất ma túy, không sử dụng chất cấm. Người nhà cô gái cho biết, cô gái bị mắc bệnh về thần kinh và đã từng đi khám nhiều lần tại Bệnh viện 103, phía bệnh viện cũng có giấy xác nhận cô gái mắc bệnh hoang tưởng", vị đại diện nói với nguồn tin trên.

Theo đại diện Công an P.Thanh Xuân Trung cho biết, trước khi khoả thân chạy nhảy, náo loạn trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội), N.V.H từng lái xe không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng trên tuyến đường này.

img-5713-477

"Người thân cho biết cô gái này cũng đã từng cầm di ảnh của bố khóc lóc và chạy khắp nơi. Sau mỗi lần có biểu hiện và hành động lạ, phải sau 2 tháng cô gái mới trở lại bình thường", vị đại diện nói thêm.

Trước đó, vào tối ngày 9/8, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền hình ảnh một cô gái trẻ không một mảnh vải che thân đi dưới lòng đường Nguyễn Trãi (Hà Nội). Theo hình ảnh được chia sẻ, cô gái này có biểu hiện bất thường, chạy nhảy dọc đường Nguyễn Trãi, đoạn gần Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội).

298177381_601260208032853_818266

Trước hành động phản cảm trên, CSGT và người dân có mặt đã lấy quần áo mặc cho cô gái tuy nhiên bị đối tượng phản kháng dữ dội. Lực lượng chức năng sau đó buộc phải đưa cô gái này về Công an P.Thanh Xuân Trung (Q.Thanh Xuân, Hà Nội).

Trích nguyên văn Khoản 1 Điều 10 Nghị định 73/2010/NĐ-CP:

Điều 10. Hành vi vi phạm quy định về nếp sống văn minh

Phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 60.000 đồng đến 100.000 đồng đối với một trong những hành vi sau đây:

1. Không mặc quần, áo hoặc mặc quần áo lót ở nơi hội họp đông người, các địa điểm văn hóa, tín ngưỡng, nơi làm việc của các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức kinh tế, tổ chức xã hội;