Đời Sống

Vụ 3 con gái đốt nhà mẹ đẻ: Người mẹ bắt đầu được ghép da

Hương Ly - 29/11/2022 15:41 GMT+7

Gần 1 tháng chăm mẹ tại Viện bỏng Quốc gia, anh Đỗ Văn Điển (trú tại xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) đang ngày ngày hy vọng mẹ được cứu sống.

Tại Viện bỏng Quốc gia, anh Đỗ Đức Điển (con trai bà Đ.) cho biết trên Tri Thức Trực Tuyến, mẹ của mình là bà V.T.Đ. (nạn nhân bị 3 con gái mang xăng đốt nhà gây bỏng nặng) bắt đầu được phẫu thuật ghép da.

nguoi me bi con gai mang xang toi nha dot

"Bác sĩ đã bắt đầu phẫu thuật ghép da tự thân cho mẹ tôi. Thôi thì, còn nước còn tát", anh Điển chia sẻ với nguồn tin trên.

Anh Điển cho biết, thời điểm mẹ anh nhập viện được bác sĩ chẩn đoán bị bỏng nặng, tiên lượng xấu. Do bị bỏng sâu và nhiễm trùng, bà V.T.Đ. phải lọc máu, truyền thuốc 24/24. Để có tiền chữa trị cho bà Đ., gia đình phải vay mượn nhiều nơi, số tiền viện phí hiện tại đã lên tới hơn 400 triệu đồng.

Thông tin với tờ Infonet, anh Điển cho biết sức khoẻ của mẹ mình rất yếu: “Sau gần 1 tháng điều trị ở Viện Bỏng Quốc gia, mẹ tôi không ăn uống được nên đa phần phải chuyền sữa và thức ăn mềm để đảm bảo sức khỏe nhưng đến lúc này sức khỏe của bà vẫn yếu lắm”.

“Mẹ tôi bị nhiểm khuẩn nên sau khi mổ, khi bà tỉnh lại cứ nói linh tinh, không phải là bị thần kinh nhưng trong tình trạng không kiểm soát được hành vi. Còn trước khi vào viện vẫn kiểm soát được hành vi và không nói linh tinh như bây giờ”, anh Điển cho biết thêm.

Như đã đưa tin, nguyên nhân vụ việc được cho là do mâu thuẫn trong việc tranh chấp tài sản, chia quyền thừa kế đất trong gia đình.

photo-1-16695359118161242782300

Vào khoảng 9h30 ngày 30/10, 3 đối tượng gồm: Đỗ Thị Định (SN 1982, ở thôn Thiên Lộc, xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên); Đỗ Thị Điểm (SN 1988, ở xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) và Đỗ Thị Đưa (SN 1990, ở phường Nhân Hoà, Thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) đã mang theo 1 can xăng loại 10 lít đến nhà mẹ đẻ là bà Vũ Thị Đều (SN 1961, trú tại thôn Thiên Lộc, xã Trung Hoà, huyện Yên Mỹ).

Khi vào đến phòng khách, người con gái thứ 2 là Đỗ Thị Điểm đã đổ xăng xuống nền nhà rồi châm lửa đốt cháy. Ngọn lửa bùng lên khiến bà Đều và 3 người con gái đều bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Ước tính tài sản bị thiệt hại khoảng 50 triệu đồng.

Hiện vụ việc vẫn đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

Tin phổ biến