Đời Sống

Vì tiếng gọi con tim, thanh niên 2k1 vượt tường rào cách ly trốn đi chơi với người yêu

Hương Ly - 16/07/2021 15:19 GMT+7

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, chỉ cần một cá nhân vô trách nhiệm hoàn toàn có thể gây ra những hậu quả khôn lường cho cả cộng đồng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một thanh niên trốn khu cách ly để đi chơi với người yêu khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào ngày 13/7 tại trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Đi từ vùng dịch TP.HCM về, người phụ nữ lì lợm không khai báo y tế: “Tôi không khai, có chết cũng được”

Trong clip, nam thanh niên mặc áo trắng đang tìm cách trèo qua tường rào khu cách ly. Đáng nói, ở bên ngoài là một cô gái bịt khẩu trang kín mít, đi xe máy đứng đợi sẵn. Ngay khi nam thanh niên vượt tường rào thành công đã nhảy lên xe chở cô gái này đi mất.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều gay gắt lên án ý thức cặp nam nữ này dù biết tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp vẫn bất chấp đi chơi với nhau. Hành động thiếu ý thức này có thể gây ra những hậu quả khôn lường cho cả cộng đồng.

Được biết, cặp đôi này đã bị cơ quan chức năng mời lên làm việc sau đó và cô gái đã được đưa đi cách ly cùng nam thanh niên.

Hà Nội: Ghi nhận thêm 4 ca mắc Covid-19, có đầu bếp quán pizza quận Hai Bà Trưng