Đời Sống

Vào chuồng bắt trăn, người đàn ông bị trăn siết cổ đến tử vong

Hương Ly - 02/01/2023 19:44 GMT+7

Người đàn ông tại Bình Phước chui vào chuồng bắt trăn thì bất ngờ bị con trăn siết cổ dẫn đến tử vong.

Theo báo Thanh Niên đưa tin, ngày 2/1, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an TX.Bình Long tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân người đàn ông bị trăn siết cổ dẫn đến tử vong.

01672661375.jpeg

Theo thông tin ban đầu, tối 1/1, ông Đinh Thanh P. (47 tuổi, ngụ xã Thanh Phú, thị xã Bình Long) cùng một người bạn đến nhà ông Nguyễn Minh H. ở xã Thanh Lương, thị xã Bình Long, để bắt con trăn được ông H. cho về nhà nuôi.

Tại nhà ông H., ông P. chui vào chuồng trăn làm bằng gỗ bọc lưới nhựa cứng để bắt trăn. Tuy nhiên, khi đang tiến hành bắt trăn thì ông P. bất ngờ bị con vật siết chặt quanh cổ, không vùng vẫy được.

Phát hiện sự việc, mọi người nhanh chóng nắm chân kéo ông P. ra ngoài nhưng do bị con trăn quấn chặt, siết mạnh nên khi kéo được ra khỏi chuồng, nạn nhân đã tử vong.

Vụ việc hy hữu này cũng từng xảy ra tại nước Anh khi một người đàn ông đã bị siết cổ đến chết bởi chính thú cưng của mình. Cảnh sát ban đầu không tin rằng con trăn cưng đã giết chủ nhân của nó. Ngay cả gia đình của nạn nhân cũng cho rằng con trăn nhỏ là một phần không thể thiếu của gia đình chứ không phải kẻ sát nhân.

Cụ thể, người đàn ông tên Brandon nuôi nhiều thú cưng kỳ lạ, trong đó có 10 con trăn và 12 con nhện. Con trăn Miến Điện màu vàng của Brandon nhỏ đến mức không thể nắm lấy một bàn tay con người. Anh ta rất yêu thú cưng của mình và từng gọi nó là con vật yêu thích của mình.

11672661375.jpeg

Nguyên nhân tử vong của Brandon được xác định là "nghẹt thở nghiêm trọng do bị siết cổ". Phía cảnh sát nghi ngờ những con vật cưng của anh ta có thể đã gây ra vết thương.

Về phía gia đình nạn nhân vẫn chưa thể tin vào những gì đã xảy ra. Họ nói rằng con trăn Miến Điện yêu quý của Brandon đã hơn một lần quấn lấy anh, quấn anh từ đầu đến chân, nhưng không bao giờ cố gắng làm hại anh.

Hiện tại, cả tòa án và cảnh sát đều không truy tìm các nghi phạm khác, và vụ án đã khép lại.

Tin phổ biến