Lifestyle

Trời sang Thu nhất định phải sắm quần tây: Nàng béo hay gầy cứ diện là siêu xinh

Hương Ly - 16/08/2022 15:21 GMT+7

Đây chắc chắn là mẫu quần có thể làm hài lòng tất cả mọi cô gái. Bởi vậy bạn nhất định nên đầu tư sắm vài chiếc để diện vào mùa Thu.

Cứ khi tiết trời sang Thu là chị em phái nữ lại lôi chiếc quần tây ra diện bởi vừa tôn lên được dáng người, lại vừa dễ tạo đường nét cho chân. Nhưng để khai thác được hết công dụng thần kỳ của chiếc quần tây thì việc lựa chọn kiểu dáng và phong cách quần tây là rất quan trọng, lựa chọn đúng cách có thể làm cho trang phục của bạn trở nên thời trang hơn, thể hiện được khí chất của bạn và tôn lên được lợi thế của đôi chân của bạn.

Vậy đầu thu nên mặc những kiểu quần tây nào là phù hợp nhất?

Cùng SaoDaily tìm ra những chiếc quần tây đáng sở hữu trong đầu mùa thu, cách phối đồ sao cho hợp mốt, tôn lên nét quyến rũ của bản thân nhé!

A. Những kiểu quần tây

Nói đến việc mặc quần tây, nhiều người muốn sắm cho mình những chiếc quần tây thời trang để làm đẹp, nhưng cuối cùng lại biến nó thành thảm hoạ khi không biết chọn cái nào hợp mốt hơn. Thật ra khi bước vào mùa Thu, bạn không cần sắm quá nhiều quần tây, chỉ cần có vài chiếc trong tủ quần áo là đủ.

1. Quần jean thường

Quần jean có thể nói là món đồ không thể thiếu vào mùa thu, vừa giản dị, đa năng, không bị giới hạn độ tuổi lại dễ mặc với gu thời trang sành điệu.

Hơn nữa, quần jean có rất nhiều kiểu dáng đa dạng, có thể đáp ứng yêu cầu mặc trong những dịp khác nhau. Ví dụ, phụ nữ làm việc văn phòng, với áo sơ mi và giày cao gót là trang trọng và lịch sự. Nếu đi chơi với bạn bè, bạn cũng có thể chọn trang phục giản dị và giản dị, chẳng hạn như giày thể thao giản dị, áo len dệt kim, áo phông hoặc áo kiểu giản dị khác nhau, chúng có thể khiến trang phục của bạn trở nên rất thời trang.

2. Quần dài dáng bút chì

Đối với những cô nàng có đôi chân thẳng và thon thì quần bút chì là món đồ cần trong tủ đồ bởi nó là vũ khí có thể tôn lên được lợi thế của đôi chân. Dù là kết hợp với giày cao gót hay giày da bình thường thì tổng thể của bạn đều rất đẹp.

3. Quần ống suông

Đối với những cô nàng có đôi chân khuyết điểm thì quần ống suông là sự lựa chọn đúng đắn nhất, tôn lên đôi chân thon gọn và thẳng tắp trong một nốt nhạc. Đặc biệt đối với phụ nữ hiện đại chốn công sở, quần ống suông hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu ăn mặc của dân công sở, một đôi giày cao gót và bốt dài có thể dễ dàng hoàn thiện toàn bộ diện mạo, đồng thời trông cũng rất có khí chất tổng tài.

B. Kỹ năng phối đồ

Nếu bạn muốn thể hiện gu thời trang của mình thì kỹ năng mặc quần áo là yếu tố không thể bỏ qua. Tiếp theo, chúng ta hãy nói về những điều cần chú ý khi phối đồ với quần tây nhé!

1. Phong cách đơn giản 

Dù quần tây có thời trang đến đâu, chỉ khi được kết hợp đúng cách, chúng mới có thể tôn lên nét duyên dáng và khiến chiếc quần tây trông thời trang hơn.

Bạn nên thử phong cách ăn mặc đơn giản, không chỉ tạo nên phong cách thời trang cao cấp, khí chất mà còn khiến tổng thể trông hài hoà. Nhưng với phong cách đơn giản, bạn phải chú ý đến việc phối màu, cách phối màu chính xác có thể hóa giải cảm giác nhàm chán về form dáng và cũng có tác dụng giảm tuổi tác nhất định.

2. Chú ý đến vị trí của vòng eo

Vị trí của vòng eo liên quan trực tiếp đến việc thể hiện tỷ lệ cơ thể, đồng thời cũng là điểm mấu chốt tạo nên lợi thế của đôi chân. Vì vậy, khi mặc quần tây, vị trí của vòng eo phải được phô diễn chính xác, vì vậy bạn nên kiểm soát vòng eo ở mức cao hơn rốn từ 3-5cm để tạo dáng người cao và mảnh mai.

C. Ý tưởng phối đồ

Cuối cùng, SaoDaily sẽ chia sẻ với bạn một số ý tưởng cho quần tây đơn giản và thời trang nhé!

1. Áo đồng màu + quần đồng màu

Đối với những phụ nữ trưởng thành, thích phong cách đơn giản, bạn có thể thử cách phối áo trơn màu và quần đồng màu, vừa đơn giản lại thanh lịch. Nhưng khi mặc đồ, bạn phải chú ý đến sự phối màu của trang phục, để không khiến bộ trang phục trở nên quá buồn tẻ và nhàm chán.

Những bạn không biết cách phối màu có thể học theo phong cách của hai tín đồ thời trang trên là thời thượng và hợp mốt.

2. Áo sọc + quần đồng màu

Nếu bạn cảm thấy phối đồng màu quá đơn điệu, bạn cũng có thể thử phương pháp sắp xếp "phức tạp trên và dưới đơn giản". Với một chiếc áo len dệt kim sọc như thế này vừa trẻ trung, cao cấp lại rất khí chất.