Đời Sống

Thầy dạy ra ngoài uống nước, nữ học viên tập lái ô tô va chạm khiến bé gái 3 tuổi tử vong

Hương Ly - 12/08/2022 16:14 GMT+7

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại P.Lộc Hạ, TP.Nam Định (tỉnh Nam Định).

Tối ngày 11/8, trao đổi với tờ Lao Động, ông Vũ Thế Mạnh, Chủ tịch UBND xã Hải Thanh (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn khiến bé gái 3 tuổi tử vong tại chỗ.

tai-nan-giao-thong
Ảnh: Lao Động

Nạn nhân là cháu N.T.T (3 tuổi, trú tại xã Hải Phúc, H.Hải Hậu, tỉnh Nam Định).

Cụ thể, vào khoảng 17h ngày 11/8, trên tuyến đường của Khu dân cư tập trung Hải Thanh (địa chỉ xã Hải Thanh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định), cháu T. được chị họ chở trên chiếc xe đạp thì bị một chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BKS – 18A.00540 đi cùng chiều đâm vào đuôi xe đạp. Cú va chạm mạnh khiến cháu T. và chị họ ngã ra đường.

Người chị họ thấy vậy nên chạy nhanh lên vỉa hè để tránh, chiếc ô tô lúc này vẫn tiếp tục di chuyển khiến cháu T. tử vong tại chỗ.

Theo Thanh Niên đưa tin, chiếc xe gây tai nạn là xe dành cho học viên học lái của Trường Trung cấp Đại Lâm có địa chỉ tại phường Lộc Hạ, thành phố Nam Định. “Thầy dạy lái xe lúc đó ra ngoài ngồi uống nước, trong xe chỉ có 2 nữ học viên, họ đều là những người đang học lái xe", ông Vũ Thế Mạnh nói với nguồn tin trên.

Sau khi gây tai nạn, lái xe đã khẩn trương đưa cháu bé đi cấp cứu và trình diện với cơ quan chức năng. Hiện tại, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Vụ tai nạn thương tâm này ngay lập tức dấy lên làn sóng tranh cãi dữ dội trong dư luận. “Thầy quá chủ quan, chắc nghĩ rằng đường vắng nên để cho học viên họ tự lái”; “Không có thầy thì đi trong đường trường thôi chứ sao đi cả ra ngoài đường vậy”; “Thầy vô trách nhiệm vậy mà cũng là thầy sao ta? Đã vậy không có thầy mà học viên dám liều mạng tự lái xe ra đường dân sinh gây tai nạn chết người là quá sai rồi”; “Học viên mà thầy dám cho chạy ở đường dân sinh thì nguy hiểm quá”,…một số ý kiến của cư dân mạng.

Tin phổ biến