Đời Sống

Xe điên gây tai nạn liên hoàn, tài xế quỳ gối xuống đường xin tha thứ

Hương Ly - 01/08/2022 07:50 GMT+7

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn ở phố đi bộ Tam Bạc, TP Hải Phòng khiến nhiều bị thương.

Vào khoảng 20h30 tối ngày 31/7, trên đường Tam Bạc, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến nhiều người bị thương. Cụ thể, chiếc xe ô tô hiệu KIA mang biển số 15A- 185.65 đã bất ngờ tông trúng hàng loạt xe máy đang lưu thông trên đường.

Cú tông mạnh khiến nhiều người trên xe bị ngã văng xuống đường, thậm chí có xe máy chui vào gầm ô tô. Chỉ đến khi đâm vào nhà số 22 Tam Bạc, chiếc xe điên mới dừng lại. Nhìn khung cảnh la liệt những mảnh vỡ của các phương tiện khiến nhiều người chứng kiến không khỏi hoảng sợ, la hét.

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến 2 xe ô tô và 6 xe máy bị hư hỏng, có ít nhất 3 người bị tông gãy chân và nhiều người khác bị thương.

Theo Sức khỏe và đời sống đưa tin, tài xế được xác định khoảng hơn 30 tuổi, lúc bước ra khỏi xe trong trạng thái không có biểu hiện bị kích động. Người dân chứng kiến cho biết, nam tài xế đã phóng xe với tốc độ rất nhanh, cú va chạm khiến túi khí trong xe bị bung ra.

Lái xe sau khi gây tai nạn đã bị người dân giữ lại. Khi xuống khỏi xe ô tô, tài xế đã quỳ gối xuống lòng đường xin tha thứ.

7

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an quận Hồng Bàng và Công an Thành phố nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời phối hợp với người dân đưa nạn nhân vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cấp cứu.

Qua kiểm tra nhanh, người gây tai nạn không có nồng độ cồn, ma túy trong người.

Hiện vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cách đó vài ngày, vụ việc ô tô điên tông hàng loạt phương tiện làm 1 người chết, 5 người bị thương tại nút giao thông Quang Trung – Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội gây xôn xao dư luận.Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 28/7 tại ngã tư Quang Trung – Ngô Thì Nhậm, một chiếc xe ô tô nhãn hiệu Santa Fe khi di chuyển đến nút giao Quang Trung – Ngô Thì Nhậm thì bất ngờ gây tai nạn.

294408611-863867287906483-603993

Hậu quả khiến một người tử vong tại chỗ, 5 người bị thương cùng rất nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng. Được biết, nạn nhân tử vong là M.T.T.T. (46 tuổi, trú P. La Khê).

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, sáng 29/7, Công an Q.Hà Đông (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế H.T. Hưng (45 tuổi, quê Yên Bái, tạm trú P.La Khê, Q.Hà Đông) để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng khiến ít nhất 1 người chết và nhiều người bị thương.

Tin phổ biến