Đời Sống

Thanh Hóa: Đang ngồi cắt tóc, thanh niên bị người lạ tấn công bất ngờ

Hương Ly - 06/07/2022 17:06 GMT+7

Vụ việc xảy ra tại một quán cắt tóc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền clip về vụ ẩu đả tại một quán tóc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Nội dung được đăng tải như sau: "Thanh Hóa: Đang ngồi cắt tóc, thanh niên mất một bên tay do bị kẻ lạ bất ngờ tấn công".

Trong clip, một nam thanh niên đang ngồi cắt tóc thì bất ngờ bị đối tượng lạ mặt cầm hung khí tấn công. Người đàn ông sau đó đã giơ tay ra đỡ và bị chém đứt lìa bàn tay trái ngay trong quán cắt tóc.

Được biết, nạn nhân là anh B.S.H (28 tuổi, ngụ thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa). Còn nghi phạm là Trịnh Ngọc Hưng (27 tuổi, ngụ phố Tiến Thọ, phường Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa).

Cụ thể, vào khoảng 11h ngày 6/7, anh H. đang ngồi cắt tóc trong quán cắt tóc ở khu vực cầu Quán Nam (P.Quảng Thịnh) thì bất ngờ bị đối tượng Hưng cầm d.ao tự chế dài khoảng 1,3m xông vào t.ấn c.ông. Nguyên nhân ban đầu được xác định do cả hai mâu thuẫn từ trước.

Sau khi ch.ém đứt lìa bàn tay trái của nạn nhân, Hưng vẫn chưa buông tha mà tiếp tục truy đuổi và ch.ém thêm 1 nhát vào lưng anh H. rồi rời đi.

thanh-hoa

Liên quan đến vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam bị can Trịnh Ngọc Hưng để điều tra về hành vi gi.ết ng.ười.

292448377_345442584414389_2374796737458018914_n

Trao đổi với Zing, anh Thuyết (chủ tiệm tóc) cho biết vào khoảng 11h30 ngày 6/7, trong lúc anh đang cắt tóc cho khách thì đối tượng Hưng bất ngờ xông vào từ cửa sau.

“Tôi không biết anh H. bị đứt lìa bàn tay. Khi vợ về nhìn thấy trên ghế mới hô lên, thì tôi mới nhận ra bàn tay của anh H. Sau đó, tôi đã báo công an phường để bảo vệ hiện trường”, anh Thuyết nói với nguồn tin trên.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, quán anh Thuyết còn có một số khách nữa chờ cắt tóc nhưng rất may không ai bị thương.

Anh Thuyết cho biết thêm, nạn nhân và nghi phạm có quan hệ anh em, con chú con bác. Vụ việc đang được Công an TP.Thanh Hóa tiếp tục xác minh, làm rõ.