Đời Sống

Thanh Hóa: Xác minh thông tin một lãnh đạo xã sàm sỡ nữ sinh lớp 10

Hương Ly - 04/07/2022 18:15 GMT+7

Trong đoạn camera ghi lại, người đàn ông có hành vi quấy rối, sàm sỡ và cưỡng hôn bé gái 16 tuổi.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip quay lại cảnh người đàn ông có hành động nhạy cảm với một nữ sinh 16 tuổi gây phẫn nộ.

Theo đó, vào ngày 28/6, camera giám sát của một gia đình ở thôn Làng Sương (xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) ghi lại cảnh người đàn ông mặc quần áo ngắn đi vào trong sân nhà.

Thấy có người đến, em L.T. (là con gái trong gia đình, đang học lớp 10) đã đi từ trong nhà ra bàn uống nước. Người đàn ông sau đó đã chủ động tiến lại gần và có những hành động nhạy cảm khoác vai.

1656916610-371aa9b9146f7183db1c0

Vì quá sợ hãi, em L.T đã chạy lên hè nhà nhưng bị người đàn ông kéo lại và cưỡng hôn. Thấy vậy, nữ sinh đã đẩy người này ra và đi vào nhà. Gia đình em L.T sau đó đã gửi đơn tố giác tới cơ quan chức năng.

Được biết, người đàn ông trong clip là ông L. V. T. (là Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã Xuân Thắng). Sau khi đoạn clip được đăng tải, cán bộ này đã chủ động viết đơn xin nghỉ.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Thành Lương- Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân, Thanh Hóa cho biết, đã nắm được thông tin một lãnh đạo xã sàm sỡ nữ sinh lớp 10.

Theo Lao Động đưa tin, ngay trong chiều 4/7, Ban Thường vụ Huyện uỷ Thường Xuân đã họp và thống nhất quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông L.V.T, để xác minh làm rõ sự việc. Uỷ ban MTTQ xã Xuân Thắng tạm thời được giao cho Phó Bí thư Đảng uỷ xã Xuân Thắng phụ trách.

Hiện vụ việc lãnh đạo xã ở Thanh Hóa bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 10 vẫn đang là đề tài bàn tán của dư luận. 

Một số bình luận của cư dân mạng về vụ việc như sau:

- Phạt thật nặng mấy thể loại bệnh hoạn biến thái này đi!

- Sao dạo này các bác toàn thể hiện và tự khẳng định mình ngày xưa học Đạo Đức yếu kém thế nhỉ

- Càng ngày càng loạn đi, thật sự đáng ngại quá.

- Đạo đức của mấy người để đâu rồi đáng sợ thật.