Đời Sống

Than vì không được ra khỏi chốt phong tỏa, CSGT nói 1 câu khiến người phụ nữ im bặt

Hương Ly - 22/07/2021 11:42 GMT+7

"Người ta đang lo lắng cho con chị, nói chuyện điện thoại tìm hướng xử lý cho chị mà chị nhảy vào họng người ta như vậy. Đây là phép lịch sự tối thiểu mà?"- một cư dân mạng bức xúc.

Bên cạnh sự vào cuộc quyết của các cấp, ngành thì ý thức, trách nhiệm của công dân là yếu tố then chốt đẩy lùi sự bùng phát của đại dịch Covid-19.

Cho đến mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cuộc hội thoại giữa chiến sĩ CSGT và một người phụ nữ đi xe máy. Đặc biệt, thái độ xử lý công việc của anh công an nhận được “cơn mưa” lời khen của dân mạng.

Trong clip, người phụ nữ này nằng nặc muốn ra ngoài để đón con vì không biết con hẻm chị đi đã bị phong tỏa. Sau khi lắng nghe trình bày của người phụ nữ, chiến sĩ công an đã nhanh chóng gọi cho cấp trên để xin ý kiến.

"Cái hẻm này bây giờ có giăng dây, không cho người đi ra. Nhưng bây giờ người dân nói họ không được thông báo gì hết, giờ họ muốn đi ra để chở con thì giờ làm sao chị? Em đang trực chốt dưới này nè".

nguoi phu nu doi ra khoi chot phong toa

Tuy nhiên, trong lúc cán bộ trực chốt đang gọi điện thoại thì người phụ nữ liên tục ngắt lời và thúc giục anh: “Thế giờ coi bỏ 2 đứa nhỏ sao? Nếu không tin thì vô bà tổ trưởng, nói với bà tổ trưởng ở đây".

Lúc này, anh công an đã không giữ được bình tĩnh và nạt lại người phụ nữ: "Chị để em điện thoại xíu coi". Câu nói của anh khiến người phụ nữ đi xe máy phải im bặt và kiên nhẫn chờ đợi.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra ngán ngẩm trước thái độ của người phụ nữ đi xe máy và dành lời khen trước thái độ quyết liệt của nam chiến sĩ trong clip.

"Người ta đang lo lắng cho con chị, nói chuyện điện thoại tìm hướng xử lý cho chị mà chị nhảy vào họng người ta như vậy. Đây là phép lịch sự tối thiểu mà?".

"Thái độ muốn bênh cũng không được. Người ta đang nói chuyện điện thoại thì mình phải lịch sự chút. Người ta bực cũng phải rồi".

"Bị nạt là đáng lắm. Người ta ở ngoài nắng cả ngày trực chốt vì dân vì nước. Xin hãy bình tĩnh và có ý thức để dịch được yên ổn".

Lộ clip Thủy Tiên treo ngược đàn cò lửa để mang đi phóng sinh, dân mạng phẫn nộ “phóng sinh như thế bằng mười sát sinh”