Đời Sống

Sợ chồng lăng nhăng, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng in hình mình lên quần lót của chồng

Hương Ly - 14/06/2022 11:44 GMT+7

Đây được coi là cách giữ chồng cao tay “giữ mà như không” của Dianka Zakhidova.

Sau thời gian dài yêu đương mặn nồng, ngày 22/5 vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái – Dianka Zakhidova chính thức trở thành vợ chồng. Vốn là người kín tiếng, Bùi Tiến Dũng giữ bí mật tuyệt đối về hôn lễ với số khách mời ít ỏi chủ yếu là bạn bè, người thân.

bui-tien-dung-01


Hôn lễ chỉ được tiết lộ khi bạn thân của anh là Phan Công Khanh đăng trên mạng xã hội kèm những lời chúc đẹp đẽ. Hiện tại, thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son tại một chung cư cao cấp tại TP.HCM.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng story khoe 2 chiếc quần lót mới sắm với họa tiết vô cùng nhí nhảnh. Tuy nhiên sốc nhất là khi soi vào cận cảnh, hình in trên nội y của Bùi Tiến Dũng chính là ảnh vợ Tây.

vo-tay-cua-bui-tien-dung-vo-tay-cua-bui-tien-dung-
vo-tay-cua-bui-tien-dung-vo-tay-cua-bui-tien-dung-

Trước cách giữ chồng cao tay của Dianka Zakhidova, thủ môn Bùi Tiến Dũng phải thốt lên đầy bất lực: “Woa.. Thế này thì đi đâu nữa”.

vo-tay-cua-bui-tien-dung-in-hinh-minh-len-quan-lot-chong-2

Được biết, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova công khai hẹn hò vào hồi đầu tháng 9 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô nàng.

Không giống với nhiều mối tình khác, cặp đôi từ khi công khai hẹn hò đến nay tỏ ra khá nghiêm túc với mối quan hệ này. Nếu trước đó, chàng thủ môn từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái thì Ukraine là bóng hồng duy nhất được anh công khai và dẫn về ra mắt với gia đình ở Thanh Hóa.

41653203147

Trước đó không lâu, bà xã Bùi Tiến Dũng vướng tin đồn mang thai khi để lộ vòng 2 lớn bất thường. Cụ thể, trên trang cá nhân của Phan Công Khanh đã đăng tải loại ảnh 2 couple trong chuyến du lịch kèm dòng chia sẻ: "Chúc mừng anh sui, chị sui đã có tin vui"

ba-xa-bui-tien-dung-co-thai-1409

Điều này làm dấy lên nghi vấn, cho rằng Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã có tin vui, hai bên gia đình cũng kết thông gia. Bởi cư dân mạng đã loại trừ khả năng về phía Phan Công Khanh, vì cách đây không lâu, bà xã anh chàng đã hạ sinh con đầu lòng. 

Tuy nhiên trước nghi vấn này, cặp đôi không có bất cứ chia sẻ nào mà lại âm thầm tổ chức tiệc cưới thân mật. Đặc biệt, sau hôn lễ, Dianka Zakhidova đã viết tâm thư trải lòng sau nữa tháng làm dâu Việt: "Rất cảm ơn từng vị khách vì đã ghé thăm nồng hậu, lời chúc chân thành, lời chúc tốt đẹp và những lời tốt đẹp. Chúng tôi rất vui vì bạn đã ở bên chúng tôi trong ngày đẹp trời và hạnh phúc này. Mạnh khỏe, thành công trong công việc, vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn vì những niềm vui, hạnh phúc và nụ cười".

dam-cuoi-bui-tien-dung

Dianka Zakhidova nghẹn ngào gửi tới mẹ ruột vì lý do khách quan nên không tham dự hôn lễ: "Cảm ơn mẹ vì đã là thiên thần hộ mệnh của con mỗi ngày và suốt cuộc đời con. Trái tim trong sáng, nụ cười, sự quan tâm, tình bạn, trí tuệ, ấm áp và nhạy cảm của bạn. Cảm ơn vì sự bất ngờ của bạn. Đây là món quà tuyệt vời nhất".

Dianka Zakhidova gửi lời cảm ơn đặc biệt tới ông xã: "Đặc biệt dành tặng những lời cảm ơn chân thành đến anh. Anh đã làm em rung động rất nhiều. Cảm ơn anh vì đã ở rất xa, nhưng luôn làm em hạnh phúc".

Tin phổ biến