Đời Sống

Đạp xe ra đường giữa lúc giãn cách, cậu nhóc có “lời khai” khiến chú công an phải dở khóc dở cười

Hương Ly - 03/08/2021 10:30 GMT+7

Nghe lời khai “thật như đếm” của cậu nhóc khiến các chiến sĩ công an đứng xung quanh không nhịn được mà bật cười thành tiếng.

Mới đây, cư dân mạng rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cuộc hội thoại đáng yêu giữa một cậu bé và chiến sĩ công an. Theo đó, cậu bé này đang đạp xe ngoài đường thì bắt gặp lực lượng chức năng đi tuần tra đường phố.

Lúc này, một chiến sĩ công an đã đứng lại hỏi chuyện bé: "Con đi đâu? Con kéo khẩu trang rồi từ từ nói”. Có lẽ vì lo sợ, cậu bé rưng rưng nước mắt, lắp bắp nói ngược: “Hồi nãy con đi tập xe đạp rồi đá banh. Con sợ chú méc công an".

Trước thái độ lúng túng của cậu bé, chiến sĩ công an không nhịn được mà bật cười: “Méc chú công an chứ con. Mà con sợ gì chú?".

Cậu bé lúc này mới lấy lại bình tĩnh, thật thà khai lời căn dặn của mẹ: "Con sợ bị bắt lắm. Mẹ con nói là gặp chú công an phải chạy liền'".

cau be dap xe ra duong giua luc gian cach

Sự ngây ngô đáng yêu của em nhỏ khiến các chiến sĩ công an đứng xung quanh chỉ biết cười rồi căn dặn cậu bé đeo khẩu trang lên và chạy xe về nhà cẩn thận.

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã “gây bão” mạng xã hội với hàng nghìn lượt thả tim và bình luận. Hầu hết, mọi người đều dành lời khen trước hành động ứng xử từ tốn của chiến sĩ công an.

"Anh công an giọng dễ thương quá, hỏi rất hay! Ứng xử thấu tình đạt lý'" – một cư dân mạng để lại bình luận.

Tin phổ biến