Đời Sống

"Chơi ngông" quay clip thách thức công an, thanh niên nhận cái kết ai cũng hả dạ

Hương Ly - 06/08/2021 09:40 GMT+7

Không chỉ vi phạm Chỉ thị 16, nhóm thanh niên này còn tự quay clip với lời lẽ thách thức công an khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại 3 thanh thiếu niên đã vi phạm giao thông còn có lời lẽ thách thức lực lượng công an.

Cụ thể, nhóm người này điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm, kẹp 3 và đánh võng trên đường. Đáng nói, nhóm thiếu niên này còn vi phạm Chỉ thị 16 và các quy định về chống dịch Covid-19.

Trong clip, vì quá phấn khích, thanh niên mặc áo sọc đen trắng vừa quay clip vừa buông lời thách thức: “Công an ra phạt tiền giùm cái”. Hai thanh niên ngồi đằng sau cũng tỏ ra vô cùng thích thú, liên tục cổ vũ, hò hét nhiệt tình.

Thế nhưng “niềm vui ngắn chẳng tày gang” khi mà ngay sau đó nhóm thanh niên này đã nhận cái kết đắng nghét khiến nhiều người vô cùng hả hê. Vẫn nguyên chiếc áo sọc đen trắng đó, nam thanh niên có lời lẽ thách thức cơ quan chức năng đã được tìm ra và mời lên trụ sở làm việc.

thanh nien thach thuc cong an
Quay clip thách thức công an, thanh niên trẻ trâu nhận cái kết thích đáng. Nguồn: ANTT TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Tại đây, nam thanh niên đã phải nhận hình phạt... tự tát vào miệng vì có lời lẽ xúc phạm, ngông cuồng của mình. Ngoài ra, thanh niên này cũng phải tự quay clip với nội dung: “Tôi là N.S.T, trú tại khu phố 2, phường Văn Hải. Do sự bồng bột, thiếu hiểu biết về các nghị định pháp luật nên bản thân đã có hành vi vi phạm pháp luật, đăng clip thách thức công an, xúc phạm các cơ quan công an.

Bản thân đã nhận thấy hành vi này là sai, là trái với pháp luật nên để khắc phục hậu quả, tôi làm clip này để xin lỗi lực lượng công an. Tôi cam kết sẽ không bao giờ tái phạm. Anh em nào có ý định như tôi thì nên từ bỏ".

Được biết, công an phường Văn Hải, TP Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận sau khi nắm được thông tin đã mời 3 đối tượng về làm việc để xử lý theo đúng quy định. Qua làm việc các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình.