Đời Sống

Phẫn nộ clip trưởng trạm y tế chửi bới khi cô gái F0 đến xin giấy cách ly: “F0 ra đây truyền virus cho tao à?”

Hương Ly - 22/02/2022 11:30 GMT+7

Trạm trưởng y tế ở Hải Dương đã thừa nhận việc làm của bản thân là sai và gọi điện xin lỗi cô gái F0.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn clip dài 5 phút ghi lại cảnh Trưởng trạm y tế xã Gia Xuyên, Gia Lộc, Hải Dương chửi bới thậm tệ cô gái F0 đến xin giấy cách ly. Theo nội dung đoạn clip, cô gái đến Trạm Y tế xã khai báo y tế ngay khi nhận được kết quả dương tính với Covid-19.

tram-truong-y-te-hai-duong-chui-boi-f0

Thời điểm này, cô gái đến xin giấy quyết định cách ly y tế để công ty cho tạm thời nghỉ ở nhà. Tuy nhiên, sau khi trình bày, cô gái đã bị vị trưởng trạm y tế ở đây lớn tiếng chửi bới.

"Mày là ai? Mày về thôn mày tao biết mày là ai. Ở thôn mày ra xin giấy tao à? Bố láo bố toét. Tao là con người chứ có phải cái máy đâu mà đêm hôm còn xin giấy", trưởng trạm y tế lớn tiếng quát sau khi nhận được yêu cầu xác nhận giấy tờ cách ly.

Chưa dừng ở đây, vị trạm trưởng y tế này còn tỏ ra vô cùng bức xúc và dùng những lời lẽ thiếu chuẩn mực khi cô gái trình bày mình là F0: “Dương tính sao mày lại vào đây? Con *** ạ. F0 mày ra đây truyền virus cho tao à? Con điên. Để sáng mai cũng được chứ sao mà đêm hôm ra đây".

>> Xem thêm: Hà Nội: Nhiễm Covid-19, nam thanh niên bị chủ trọ đuổi ra khỏi nhà ngay trong đêm mưa rét

Thông tin trên báo Hải Dương, ông Nguyễn Duy Hợp (Trạm trưởng Trạm Y tế xã Gia Xuyên, TP Hải Dương) cũng thừa nhận người có những lời nói chưa chuẩn mực trong clip chính là ông.

video-tram-truong-tram-y-te-xa-gia-xuyen-xin-loi-nguoi-dan-vi-phat-ngon-chua-chuan-muc-47-102024

Cụ thể, vào khoảng 23 giờ ngày 19/2, chị P.T.T. (sinh năm 2000) đến Trạm Y tế xã khai báo y tế xin giấy quyết định cách ly. Tuy nhiên, ông Hợp không chấp nhận vì không thuộc thẩm quyền.

Do đêm muộn cùng với cường độ làm việc căng thẳng kéo dài vì tình hình dịch bệnh trên địa bàn xã rất phức tạp nên ông đã có những lời lẽ chưa chuẩn mực với chị P.T.T.

Nhận thấy việc làm của bản thân là sai, sáng 20/2, ông Hợp đã gọi điện xin lỗi chị T. và viết bản tường trình báo cáo vụ việc lên UBND xã Gia Xuyên.

Tin phổ biến