Đời Sống

Bắt giữ đối tượng cho bé trai 3 tuổi vào tủ đông tại Hà Nam

Tú Anh - 14/08/2022 18:13 GMT+7

"Bực tức vì bị cháu Đ. hỏi nhiều nên G. cầm chiếc chày bằng kim loại tác động vật lý khiến cháu bé ngã ra khỏi giường và khóc to".

Công an tỉnh Hà Nam đã ra quyết định bắt giữ N.T.G (sinh năm 1997, xã Chính Lý, Lý Nhân) về tội g.iết người.

Được biết, vào khoảng hơn 15 giờ ngày 13/8/2022, cháu N.H.Đ (sinh năm 2019) đã sang quán trà sữa của anh G (cạnh nhà cháu Đ) để chơi, lúc đó G. chỉ một mình ở quán.

chau-be-2
Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Lý Nhân bắt giữ N.T.G khi đối tượng này đang trốn tại Hà Nội.

Trong khi chơi ở quán, cháu Đ. liên tục hỏi G. "Chú đang làm gì đấy, chú ra đây chơi với cháu". 

Theo lời khai của G., cháu Đ hỏi nhiều nên G. đã bực tức cầm chiếc chày bằng kim loại 'tác động vật lý' khiến cháu bé ngã ra khỏi giường và khóc to.

Sau một hồi dỗ dành, thì cháu G. đã không khóc nữa. Trong thời điểm đó, G. ra ngoài cửa quán để quan sát thì cháu Đ bất ngờ kêu la: "Ông ơi, mẹ ơi, chú đá.nh con."

Và ngay sau đó, G. nảy sinh ý định g.iết cháu Đ nên đã làm nhiều hành động khiến cháu Đ. bất tỉnh, rồi sau đó cho vào ngăn đông của tủ lạnh và bỏ đi. 

Khi ông nội cháu Đ gọi điện thoại hỏi: "Cháu có sang quán chơi không?" thì G. nói cháu có sang nhưng lúc sau không thấy và hiện quán đã đóng cửa sớm.

Tuy nhiên, không tin G., gia đình cháu Đ đã sang quán trà sữa phá cửa để vào trong tìm và phát hiện cháu đang ở trong tủ đông. Mọi người đều hốt hoảng, và nhanh chóng đưa cháu đi cấp cứu kịp thời.

chau-be-1

Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, trong đêm khoảng 23h15 đêm 13/8, khoa Cấp cứu chống độc (Bệnh viện Nhi Trung ương) tiếp nhận bé trai hơn 3 tuổi được chuyển đến từ Bệnh viện Sản nhi Hà Nam với chẩn đoán: "Suy hô hấp, hạ thân nhiệt, chấn thương vùng đầu mặt cổ".

Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã xử lý cấp cứu, tiến hành làm thêm các xét nghiệm để xác định tổn thương về sọ não, cột sống cổ, đồng thời hội chẩn các chuyên khoa chấn thương, ngoại thần kinh. 

Và thật may mắn các tổn thương thực thể hiện tại của cháu bé không còn nặng nề, sức khỏe đã dần ổn định. 

Trên cơ thể cháu hiện tại vẫn còn sưng nề vùng đầu, xuất huyết và có xây xước vùng đầu mặt cổ. Bên cạnh đó, lưỡi bệnh nhi cũng bị sưng nề, khó ăn uống.

Tags: