Đời Sống

Nữ chủ nhà tử vong trong vụ cháy lâu đài trăm tỷ ở Quảng Ninh

Hương Ly - 12/04/2022 14:25 GMT+7

Nạn nhân trong vụ hoả hoạn được xác định là người phụ nữ chủ căn biệt thự ở Khu đô thị Cẩm Bình, Thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Trưa ngày 12/4, một vụ hoả hoạn xảy ra tại căn biệt thự số 233, Khu đô thị Cẩm Bình, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trao đổi với Pháp Luật & Bạn Đọc, ông Trần Ngọc Hương - Giám đốc BV Đa khoa Cẩm Phả cho biết, một bệnh nhân trong vụ cháy trên đã tử vong. Bệnh nhân tử vong được xác định là người phụ nữ chủ ngôi nhà xảy ra vụ cháy.

chu-toa-lau-dai-tu-vong

>> Xem thêm: Clip “bắt sống” hung thủ sát hại chủ shop quần áo ở Bắc Giang: Thái độ hung thủ ra sao?

Trước đó, một lãnh đạo phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, lực lượng chức năng địa phương đang phối hợp dập ngọn lửa đang trong ngôi biệt thự tại khu Diên Thủy. Chủ nhà là ông Đỗ Xuân Hòa.

nu-chu-nha-tu-vong-trong-vu-chay-lau-dai-quang-ninh
chay-lon-lau-dai-quang-ninh

Theo đó, khoảng gần 11h trưa ngày 12/4, người thân trong căn biệt thự tại khu đô thị mới ven biển phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả phát hiện đám cháy bốc lên dữ dội từ khu vực tầng 1. Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng cùng người dân đã khẩn trương dập tắt đám cháy.

Tại thời điểm xảy ra cháy trong căn biệt thự có nữ chủ nhà và một người là giúp việc bị mắc kẹt. Sau đó hai nạn nhân đã leo thang dây thoát hiểm ra ngoài và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đến hơn 11h, đám cháy được khống chế và hiện tại đã được dập tắt hoàn toàn. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Tin phổ biến