Đời Sống

Nam thanh niên bị cảnh sát đưa về đồn bằng xe đạp, hé lộ lý do vi phạm phía sau "không ai đỡ nổi"

Hương Ly - 31/07/2021 09:53 GMT+7

“Nam thanh niên kia chắc nằm mơ cũng không nghĩ có ngày được CSGT chở trên chiếc xe đạp yêu dấu như này đâu nhỉ? Buồn cười quá đi mất"- một cư dân mạng để lại bình luận.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên “ngoan ngoãn” ngồi ở yên sau xe đạp để CSGT đèo trên đường đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Trong clip, người cảnh sát mặc bộ đồng phục chở một nam thanh niên phía sau, tuy nhiên điều khiến dân tình chú ý chính là phương tiện mà cả hai đang đi.

Không phải trên xe chuyên dụng mà cảnh sát hay dùng mà lại là chiếc xe đạp cũ. Tò mò về lý do nam thanh niên bị bắt, chủ đoạn clip đã chạy xe lại gần và hỏi: “Em ơi sao bị bắt vậy? Không đeo khẩu trang à?".

Thế nhưng, trái ngược với suy nghĩ dó, anh CSGT cho biết lỗi vi phạm của nam thanh niên này là đi xe đạp... bốc đầu. Nghe đến đây, người quay clip phải bật cười thích thú.

csgt dap xe cho nam thanh nien ve don

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều vô cùng bất ngờ trước lý do nam thanh niên bị bắt. Bên cạnh đó cũng có không ít người dành lời khen cho hành động vô cùng đáng yêu của anh CSGT.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- "Kiểu này khỏi về nhà, tại xe đâu mà cho má đi chợ".

- "Anh cảnh sát giao thông dễ thương quá đi mất".

- "Nam thanh niên kia chắc nằm mơ cũng không nghĩ có ngày được CSGT chở trên chiếc xe đạp yêu dấu như này đâu nhỉ? Buồn cười quá đi mất".

- "Xem mà thấy dễ thương ghê, vi phạm mà lại còn được chở về thế thì ai bằng".

Người phụ nữ là F1 từ chối đi cách ly, đứng cãi tay đôi với công an