Đời Sống

Hà Nội: Nữ nhân viên 15 tuổi của quán karaoke ra đi mãi mãi sau ''bữa tiệc ma túy''

Quỳnh Vân - 28/10/2022 21:40 GMT+7

Nữ nhân viên 15 tuổi của quán karaoke đã ra đi mãi mãi sau "bữa tiệc ma túy" cùng các "dân chơi" do bị sốc ma túy

Những quán karaoke ngày nay ít nhiều đều có những mặt trái, có nhiều cô gái chọn làm phục vụ ở quán karaoke để kiếm tiền mưu sinh. Tuy nhiên hầu như ai cũng biết công việc phục vụ tại đây là không lành mạnh, tiềm ẩn những tệ nạn nhưng họ vẫn bất chấp làm. Rất nhiều vụ án liên quán tới ma túy, mại dâm hay thậm chí là giết người đều có thể xảy ra tại các quán karaoke trá hình như vậy.

Mới đây, Toàn án Nhân dân TP. Hà Nội đã đưa ra xét xử sơ thẩm các bị cáo Nguyễn Đức Vinh (SN 1990), Vương Trọng Dương (SN 1988), cùng trú ở xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội; Nguyễn Thị Hữu (SN 1989), ở phưởng Thịnh Đán, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên về tội danh "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy". Liên quan tới vụ án, Toàn án Nhân dân TP. Hà Nội cũng đưa ra xét xử đối với bị cáo Đỗ Văn Huy (SN 1998, trú ở xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội) về tội danh "Mua bán trái phép chất ma túy". 

anh-1-ma-tuy-1641460331046404092407
Karaoke luôn tiềm ẩn nhiều tệ nạn (Ảnh minh họa)

Theo hồ sơ vụ án và lời khai tại phiên tòa, cách đây hơn 2 năm, vào ngày 26/3/2020, đối tượng Vinh đã rủ Dương và 1 nam thanh niên khác đến quán Karaoke MTV do Lê Thị Sa Vay làm chủ. Khi đi thì Vinh đã mang theo bên mình 4 viên ma túy MDMA mua từ trước đến quán để cả nhóm cùng sử dụng. Khi tới quán, Vinh đã yêu cầu bà Vay bố trí cho mình 3 nhân viên nữ phục vụ và trong đó có Hoàng Thi V. (hơn 15 tuổi) vào phòng để phục vụ rót bia, lựa chọn nhạc. Trong quá trình vui vẻ, đối tượng Vinh đã cho 1 viên ma túy vào cốc, nghiền nát rồi pha với nước ngọt để sử dụng. Vinh đã đưa cho V. rồi nói rằng "uống đi cho vui" nên V và một nữ phục vụ khác đã uống cốc nước chứa ma túy đó.

Cho đến 0h30, V. có biểu hiện sốc ma túy khi toát mồ hôi, co giật và dần bị mất ý thức. Ngay sau đó, V. được đưa sang phòng khác để sơ cứu, tuy nhiên tình trạng càng ngày càng xấu đi nên đã được chuyển đến bệnh viện. Sau 30 phút cấp cứu thì bác sỹ thông báo rằng V. đã tử vong. Theo như kết quả giám định thì V. đã bị tử vong do sốc ma túy MDMA, Ketamine. Cho tới nay, tòa án mới có thể đưa ra xét xử đối với các bị cáo trên về tội danh của mình. Không ít người lo ngại về những tệ nạn đang xảy ra tại nhiều quán karaoke ngày nay khiến cho nhiều người bị đánh đồng nếu như vào quán karaoke nhưng vui chơi, giải trí lành mạnh.

Tin phổ biến