Đời Sống

Nóng: Triệu tập nam thanh niên sàm sỡ cô gái trẻ trước phòng trọ

Hương Ly - 30/06/2022 17:54 GMT+7

Tại cơ quan chức năng, đối tượng đã thừa nhận hành vi biến thái của mình.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên sàm sỡ cô gái trẻ trước phòng trọ, ngày 30/6, lực lượng Công an đã làm rõ và triệu tập đối tượng về trụ sở Công an phường Kim Liên để xác minh.

01656586702.jpeg

Bước đầu, người này được xác định là N.H.A (SN 2004, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội).

Tại cơ quan chức năng, đối tượng cho biết tối 27/6, rạng sáng 28/6 trong lúc đi xe máy ở khu vực Giải Phóng thì bắt gặp cô gái đi trên đường nên đã không kìm được nên nảy sinh ra ý định để thực hiện.

Hiện Công an quận Đống Đa đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, sáng 29/6, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip một cô gái trẻ bị biến thái tấn công trước nhà trọ. Theo nội dung đoạn clip, cô gái này mặc áo hồng, phóng xe máy về khu nhà trọ thì bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt khống chế, một tay bịt miệng, tay còn lại sàm sỡ vùng nhạy cảm.

Mặc dù nạn nhân liên tục chống cự và la hét nhưng đối tượng vẫn không buông tha. Sau khoảng 10 giây thực hiện hành vi, kẻ lạ mặt đã bỏ chạy. Tuy nhiên, đối tượng vẫn ở lại rình mò ở cổng mãi đến khi biết cổng đã khóa mới bỏ đi.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc, đặc biệt là các bạn nữ cảm thấy sợ hãi trước cảnh tượng trên. 

Được biết, sự việc xảy ra vào 0h22 ngày 28/6, tại khu nhà trọ ở phố Đông Tác, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.

Trong sáng 28/6, cô gái bị sàm sỡ trong clip đã lên công an phường để trình báo. Chia sẻ với Zing, nạn nhân cho biết khi cô vừa về đến nhà thì bất ngờ bị một kẻ  lạ mặt lao vào từ đằng sau ôm lấy khống chế. “Hắn lao vào từ đằng sau rồi bịt miệng, cắn vào vai tôi", cô gái nói.