Đời Sống

Chủ tịch UBMTTQ bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 10: “Chỉ thơm má để chúc mừng cháu đạt học lực khá”

Hương Ly - 05/07/2022 11:34 GMT+7

Tại cơ quan chức năng, ông L.V.T, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN xã Xuân Thắng (H.Thường Xuân, Thanh Hóa) lý giải hành động thân mật với nữ sinh lớp 10.

Theo thông tin báo Thanh Niên đăng tải, ông L.V.T, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN xã Xuân Thắng (H.Thường Xuân, Thanh Hóa), người bị tố sàm sỡ nữ sinh khi làm việc với đại diện Huyện ủy và Ủy ban MTTQ VN H.Thường Xuân vào chiều 4/7 đã thừa nhận là người đàn ông trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội.

Lý giải về hành động bị cho là sàm sỡ nữ sinh, ông T. trình bày khi hỏi về kết quả học tập của nữ sinh lớp 10, và nữ sinh này cho biết đạt kết quả khá, nên ông chỉ thơm nữ sinh để chúc mừng chứ không có ý gì.

Ban Thường vụ Huyện ủy Thường Xuân đã quyết định tạm đình chỉ công tác ông L.V.T 15 ngày, kể từ ngày 4/7 để xác minh, làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào ngày 28/6, camera giám sát của một gia đình ở thôn Làng Sương (xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) ghi lại cảnh người đàn ông mặc quần áo ngắn đi vào trong sân nhà.

Thấy có người đến, em L.T. (là con gái trong gia đình, đang học lớp 10) đã đi từ trong nhà ra bàn uống nước. Người đàn ông sau đó đã chủ động tiến lại gần và có những hành động nhạy cảm khoác vai.

1656916610-371aa9b9146f7183db1c0

Vì quá sợ hãi, em L.T đã chạy lên hè nhà nhưng bị người đàn ông kéo lại và cưỡng hôn. Thấy vậy, nữ sinh đã đẩy người này ra và đi vào nhà. Gia đình em L.T sau đó đã gửi đơn tố giác tới cơ quan chức năng.

Được biết, người đàn ông trong clip là ông L. V. T. (là Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã Xuân Thắng). Sau khi đoạn clip được đăng tải, cán bộ này đã chủ động viết đơn xin nghỉ.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Thành Lương- Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân, Thanh Hóa cho biết, đã nắm được thông tin một lãnh đạo xã sàm sỡ nữ sinh lớp 10.

Hiện vụ việc lãnh đạo xã ở Thanh Hóa bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 10 vẫn đang là đề tài bàn tán của dư luận. 

Một số bình luận của cư dân mạng về vụ việc như sau:

- Phạt thật nặng mấy thể loại bệnh hoạn biến thái này đi!

- Sao dạo này các bác toàn thể hiện và tự khẳng định mình ngày xưa học Đạo Đức yếu kém thế nhỉ

- Càng ngày càng loạn đi, thật sự đáng ngại quá.

- Đạo đức của mấy người để đâu rồi đáng sợ thật.