Đời Sống

Gái xinh lên mạng khoe thẻ đỏ “quyền lực” của bố, tự do đi vòng quanh Hà Nội không bị bắt

Hương Ly - 07/08/2021 15:42 GMT+7

Dư luận đang vô cùng phẫn nộ, truy lùng danh tính của cô gái khoe có thẻ cán bộ trong ngành chức năng để có thể tự do đi lại.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, TP. Hà Nội tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội thêm 15 ngày theo quy định mới từ UBND Thành phố. Theo đó, người dân được khuyến cáo chỉ ra ngoài khi thực sự có việc cần thiết nhằm phòng chống dịch Covid-19.

Tuy nhiên mới đây, dân tình xôn xao trước đoạn clip của một cô gái trẻ khoe nhờ có tấm thẻ đỏ “quyền lực” của bố nên được tự do ra đường trong thời gian TP. Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội.

gai xinh khoe the nganh cua bo

Cụ thể, tài khoản Tiktok tên P.N.T. đã quay clip trả lời câu hỏi “Tại sao tôi vẫn đi lòng vòng Hà Nội khi có chốt á?”. Và điều bất ngờ sau đó là P.N.T đã giơ ra một tấm thẻ màu đỏ được cho là thẻ của cán bộ trong ngành chức năng để thay cho đáp án.

Ngay lập tức, đoạn clip của cô gái đã vấp phải làn sóng chỉ trích lớn của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều lên án việc P.N.T đã lợi dụng mối quan hệ để tự do ra đường trong thời gian Hà Nội giãn cách. Đặc biệt, mục đích ra ngoài đường của cô gái này cũng chỉ là để "check-in" chứ không có việc gì thực sự cần thiết.

gai xinh khoe the nganh quyen luc de thong chot

Trước phản ứng của dư luận, P.N.T đã xóa bỏ đoạn clip trên trang cá nhân đồng thời điều chỉnh tài khoản về chế độ riêng tư. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã kịp tải về và chia sẻ đoạn clip trên các diễn đàn, hội nhóm.

Hiện tại đoạn clip vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi lớn trong dư luận với nhiều luồng ý kiến khác nhau.