Đời Sống

Đặt hàng nhưng không muốn nhận, 2 vợ chồng dùng hung khí đánh gãy 2 tay người giao hàng

Hương Ly - 18/02/2023 19:41 GMT+7

Khi người giao hàng đòi phí giao hàng, 2 vợ chồng khách hàng đã lao vào hành hung đối phương đến gãy 2 tay.

Ngày 18/2, anh Lâm Anh Đạt (shipper, 24 tuổi, trú huyện Nghĩa Hành) thông tin với báo Tiền Phong cho biết, hiện anh đang điều trị tại Bệnh viện Quân y C17 (TP Đà Nẵng) vì bị vợ chồng người nhận hàng dùng hung khí đánh gãy cả hai tay. 

“Trên người tôi bị bầm rất nhiều chỗ, nhất là 2 cánh tay, bác sĩ đang xử lý để tan vết bầm sẽ tiến hành mổ sắp lại xương, cố định 2 cánh tay bằng đinh y tế”, anh Đạt nói với nguồn tin trên.

Anh Đạt thuật lại, vào khoảng 11h ngày 17/2, anh đi giao đơn hàng cho nhà ông Trương Đình Nhạt (trú thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi). Theo đó, đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng.

Tuy nhiên, ông Nhạt ra gặp nhưng không đồng ý nhận đơn hàng này. Sau đó, anh Đạt lấy điện thoại ra gọi cho người bán hàng để nói về việc khách không nhận đơn hàng và đưa điện thoại cho ông Nhạt trao đổi với người bán.

“Ông Nhật và shop bán 2 cây hoa đỗ quyên có to tiếng lại trong lúc nói chuyện qua điện thoại. Tầm 10 phút thì cuộc gọi kết thúc. Sau khi trả điện thoại cho tôi, ông Nhạt tỏ ra rất bực tức”, anh Đạt kể.

Thấy ông Nhạt không nhận hàng, anh Đạt yêu cầu ông trả phí giao hàng để anh giao lại nơi làm việc để hoàn chuyển trả về cho người bán. Nghe đến đây, ông Nhạt đá mạnh vào người anh Đạt, sau đó dùng tay đấm liên tiếp và dùng bình hoa đập vào đầu anh.

Khi anh Đạt phản ứng để tự vệ, ông Nhạt hô lớn, người vợ từ trong nhà lập tức chạy ra kéo cửa cổng. Ông Nhạt sau đó dùng tuýp sắt, vợ dùng hai ghế inox thay nhau đánh vào người anh Đạt.

May mắn, anh Đạt có đội mũ bảo hiểm nên không bị chấn thương nặng ở phần đầu.

Thấy vợ chồng khách hàng không có dấu hiệu dừng lại, anh Đạt liền tìm cách thoát thân, đẩy cửa cổng chạy qua trốn nhà dân gần đó và nhờ người dân điện thoại báo công an.

“Nhiều người dân ở gần đó cũng chứng kiến được cảnh vợ chồng ông Nhạt đánh tôi. Lúc lẩn trốn trong nhà dân, tôi nghe ông Nhạt vác dao đi tìm. Sợ ông Nhạt phát hiện sẽ nguy hiểm tính mạng nên tôi đánh nén cơn đau đi bộ vòng đường nhỏ đến công an xã trình báo sự việc”, anh Đạt nói.

Nhận được tin báo, Công an xã Nghĩa Lâm đã đến nhà ông Nhạt, mời ông này xuống trụ sở công an xã làm lấy lời khai và tìm hiểu sự việc.

Về phía anh Đạt, khoảng 14h ngày 17/2, anh được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Theo kết quả từ bệnh viện, anh Đạt bị gãy đầu dưới thân xương trụ phải (gãy 2 vị trí); gãy lồi cầu xương cánh tay trái và mỏm khuỷu xương trụ trái (gãy 3 vị trí). Thấy chấn thương ở tay nặng, người thân đã đưa anh Đạt ra Bệnh viện Quân y C17 tiếp tục điều trị. Bác sĩ thông báo cả hai cánh tay bị gãy nhiều đoạn nên sẽ mổ sắp và cố định lại phần xương bị gãy.

Lãnh đạo công an huyện Tư Nghĩa cho biết, đã nắm thông tin vụ việc shipper Lâm Anh Đạt bị người nhận hàng đánh gãy hai tay. Công an đã làm việc, lấy lời khai ban đầu của hai bên. Hiện chờ kết quả giám định thương tật của anh Đạt để có cơ sở xử lý các bước tiếp theo.