Đời Sống

Clip: Tài xế vừa lái xe vừa diễn “cảnh nóng” với bạn gái gây nhức mắt

Hương Ly - 06/12/2022 17:23 GMT+7

Bất chấp nguy hiểm, nam tài xế liên tục có hành động thân mật với cô gái ngồi ở ghế hành khách khi đang lái xe.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip dài 39 giây ghi lại cảnh một đôi nam nữ thản nhiên diễn “cảnh nóng” khi đang lái xe. Theo nội dung đoạn clip, một đôi nam nữ đang di chuyển bằng chiếc ô tô Honda HR-V màu đen trên đường.

Nhưng thay vì tập trung lái xe thì nam tài xế lại có hành động thân mật với cô gái ngồi ở ghế hành khách. Cụ thể, người phụ nữ đã rướn người về phía tài xế và hôn đối phương trong lúc đang lái xe. Người đàn ông cũng không từ chối mà đáp lại cái hôn cuồng nhiệt của cô. Cặp nam nữ cứ thế ôm hôn trên suốt đường dài mà không màng đến nguy hiểm cho bản thân lẫn những người xung quanh.

Chứng kiến cảnh “nóng” trên, một tài xế đi phía sau đã lấy điện thoại quay clip và đăng tải lên mạng xã hội.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều lên án hành động thiếu an toàn của cặp đôi khi tham gia giao thông. Đồng thời, chỉ trích việc thể hiện tình yêu quá mức của cặp đôi nơi công cộng.

Được biết, sự việc này mới xảy ra gần đây tại đường cao tốc Seletar, Singapore.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Lố lăng quá, nguy hiểm nữa. Lỡ tai nạn giao thông bản thân mình bị gì không nói, ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác nữa.

- Thể hiện tình cảm thì dừng xe vào lề đường mà thể hiện, đang tham gia giao thông mà cũng hôn hít được cũng chịu.

-Tưởng thế là hay, lúc xảy ra chuyện thì chỉ khổ những người khác thôi.

- Quá nguy hiểm, yêu cầu cơ quan chức năng từ biển số xe tìm ra đôi nam nữ này để phạt nặng.

- Không hiểu hai người này đang nghĩ gì mà đi như vậy. Quá nguy hiểm, gây ảnh hưởng cho những người tham gia giao thông.