Đời Sống

Clip: Sập đèn sân khấu ở Bình Dương khiến 1 trẻ em bị nứt sọ trán

Hương Ly - 05/12/2022 06:48 GMT+7

Công viên nhạc nước ở phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vừa được khai trương được một ngày thì xảy ra sự cố sập giàn đèn sân khấu đè nhiều khán giả bị thương.

Ngày 4/12, các đơn vị liên quan đã có thông tin về vụ việc sập dàn đèn sâu khấu nhạc nước ở phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo tờ Công an, sự kiện biểu diễn sân khấu nhạc nước diễn ra tại Khu công viên The Sun Casa Hòa Lợi ở phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương do Công ty CP Đầu tư và phát triển Ong Vàng tổ chức.

Sân khấu nhạc nước nói trên mới được khai trương 1 ngày để phục vụ cộng đồng, không thu phí người dân khi đến vui chơi.

Tuy nhiên, tối ngày 3/12, hàng trăm người đang xem biểu diễn thì bất ngờ giàn đèn sân khấu (cao khoảng 7 mét) bằng khung sắt đổ sập xuống khiến 8 người bị thương.

4

Ngay sau khi nắm được thông tin, lực lượng chức năng của TP Thủ Dầu Một đã nhanh chóng cử lực lượng đến bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, tiến hành sơ cứu và đưa các nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu, điều trị.

Đến sáng 4/12, đã có 5 người được xuất viện, hiện 3 trường hợp khác bị thương nặng đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, trong đó có 1 trẻ em.

Thông tin trên tờ Dân Trí, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Bình Dương xác nhận, nơi đây vẫn đang điều trị tích cực cho một số nạn nhân trong sự cố sập sân khấu nói trên.

Vào khoảng 21h ngày 3/12, khoa Cấp cứu, Bệnh viện đa khoa Bình Dương tiếp nhận 7 bệnh nhân, trong đó có 6 người lớn và 1 trẻ em là bé P.L.K.

10

Cụ thể, bé P.L.K., nhập viện trong tình trạng nứt sọ trán, gia đình xin tự chuyển viện; chị L.B.T. (39 tuổi, ngụ Bến Cát, Bình Dương) đã được bệnh viện chuyển lên tuyến trên theo yêu cầu của gia đình.

Còn lại, anh H.V.Q. (33 tuổi) nhập viện trong tình trạng chấn thương vùng đầu, cột sống, thắt lưng, gãy nhiều xương sườn, được chuyển lên khoa Ngoại Thần kinh để tiến hành hồi sức; chị D. (31 tuổi) bị chấn thương não và chấn thương "vùng kín", được chuyển lên khoa Hồi sức cấp cứu.

Bệnh nhân T.T.B.N. (23 tuổi), N.T.M.Y. (17 tuổi) và L.T.B.T., đã được xuất viện sau khi cấp cứu.

"Trong các bệnh nhân chúng tôi tiếp nhận, trường hợp chị L.B.T. chuyển lên tuyến trên và trường hợp chị D. tương đối nặng, tính mạng vẫn còn nguy hiểm", nguồn tin cho biết.

Cùng ngày 4/12, Zing đưa tin từ đại diện Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết nguyên nhân ban đầu vụ việc được xác định do thời tiết xấu, mưa to và gió giật mạnh.

Tin phổ biến