Đời Sống

Ra đường không chính đáng, người phụ nữ liên tục gào lên: “Em gọi điện cho bố em ra"

Minh Anh - 24/08/2021 14:51 GMT+7

Vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 nhưng người phụ nữ liên tục kéo khẩu trang xuống tranh cãi quyết liệt với lực lượng chức năng.

Đoạn clip người phụ nữ có hành vi chống đối xảy ra tại đường Hoàng Văn Thụ, TP. Vũng Tàu khiến người xem nóng mặt. Theo đó, một chị gái ra đường không có lý do chính đáng được đội tuần tra yêu cầu về phường làm việc.

Thay vì chấp hành, người này lại liên tục cãi cự, chống trả quyết liệt và có những hành động không đúng mực.

nguoi-phu-nu-chong-doi-1

Cụ thể, chị gái trong clip kéo ngay khẩu trang xuống đôi co với lực lượng chức năng: Nhà em ở gần đây, em đang bị bệnh đó anh à" rồi bỏ đi. Ngay lập tức đội tuần tra ngăn lại, yêu cầu người này về phường xử lý vụ việc. Tuy nhiên, người phụ nữ lại tiếp tục hét lên: "Em làm gì anh? Các anh thật kỳ cục! Em gọi điện cho bố em ra...".

>> Nam thanh niên tông gãy chân trung úy công an tại chốt kiểm dịch COVID-19

Dù được nhắc nhở về thái độ và yêu cầu đeo khẩu trang đúng cách nhưng chị gái trên vẫn cố tình vi phạm và “khẩu chiến” không ngừng. Trong đoạn clip dài 8 phút, người phụ nữ không ngừng đôi co và cho rằng mình không làm gì sai cả.

nguoi-phu-nu-chong-doi

Trước hành vi vi phạm trên, đội tuần tra cương quyết xử lý nhưng người này lại tiếp tục gào lên: "Phạt 2 triệu ý hả, đồ khùng".

Cũng trong đoạn clip trên, có một người đàn ông khác vi phạm quy định đã nghiêm chỉnh chấp hành, nhận lỗi sai của mình. Vì thế hành động của chị gái ngang ngược này càng khiến dân tình bức xúc.

Ở đoạn cuối clip, người này đã nhận sai nhưng vẫn không chấp nhận xử lý theo quy định. Do cố tình chống đối, lực lượng chức năng quyết định cưỡng chế lên xe công vụ.