Đời Sống

Chiến sĩ cảnh sát "đốn gục" trái tim chị em chỉ bằng một nụ cười lúc đang ăn mì gói

Quỳnh Lan - 24/08/2021 14:48 GMT+7

Mặc dù phải ăn uống trong hoàn cảnh thiếu thốn, nhưng tinh thần lạc quan của các chiến sĩ CSCĐ đã khiến dân tình thêm cảm phục.

Mới đây, MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ăn uống dù thiếu thốn, vất vả nhưng cực kì đáng yêu của các chiến sĩ cảnh sát cơ động.

Cụ thể trong video, các chiến sĩ CSCĐ đang ngồi cùng nhau ăn mì gói, dù điều kiện còn thiếu thốn, họ chẳng thể ngồi bàn ghế ăn hay thậm chí bát đĩa úp mì cũng chẳng có. Gói mì chỉ bóc ra rồi đổ nước sôi vào, họ lại dùng chính chiếc túi đó để ăn.

00-1629780989349383580275

Vậy nhưng, khóe miệng họ luôn nở nụ cười tươi rói, cực kì lạc quan và vui vẻ. Thậm chí, anh chàng CSCĐ trong video còn được hội chị em khen đẹp trai, nam tính và xin info rần rần.

6124a262ded41829892598

Không khó để thấy rằng, công việc mà họ đang phải làm đều vô cùng vất vả, trong khi điều kiện sinh hoạt lại khó khăn hơn bình thường nhưng ai cũng cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Có lẽ cũng vì thế mà các hình ảnh về những người trong tuyến đầu chống dịch cùng với y bác sĩ, những người lính, những chiến sĩ cảnh sát, quân nhân luôn khiến cho người dân rất yêu thương, mến phục.

Ngay sau khi đoạn clip ghi lại những hình ảnh này được đăng tải lên MXH, ai cũng thương nhưng ai cũng yêu mến trân trọng họ. Chỉ mong sao tất cả người dân cùng đồng lòng chống dịch, chấp hành đúng chỉ thị của nhà nước để dịch bệnh sớm được đẩy lùi.

>>> Tin nên đọc:

TP HCM: Người đàn ông cầm tuýp sắt, bình xịt hơi cay xông đến tấn công Đại úy công an ở điểm tiêm vaccine Covid-19

Đoàn Văn Hậu chia tay ĐT Việt Nam do chấn thương

Huế: Trốn cách ly ra ngoài xin việc, 2 người đàn ông bị phạt 15 triệu đồng