Đời Sống

Chồng trộm hơn 2,3 tỷ đồng của vợ trong két sắt mang đi giấu

Hương Ly - 02/02/2023 10:26 GMT+7

Do có mâu thuẫn, tranh chấp về tiền bạc trong sinh hoạt nên đối tượng nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Ngày 1/2, Công an tỉnh Quảng Nam đang tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Văn Thành (54 tuổi) vì liên quan đến vụ trộm cắp tài sản trị giá lên đến hàng tỷ đồng xảy ra tại xã Bình Minh (huyện Thăng Bình).

hai-san

Theo Zing đưa tin, trưa ngày 31/1, bà N.T.M (54 tuổi, trú tại xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đã đến cơ quan công an trình báo về việc bị kẻ gian trộm tài sản trong két sắt có số tiền hơn 2,3 tỷ đồng cùng nhiều trang sức có giá trị được cất giữ trong phòng ngủ của bà.

Nhận được trình báo, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và sàng lọc đối tượng, cảnh sát nhận định nghi phạm thực hiện vụ trộm trên là Đinh Văn Thành (chồng bà N.T.M) nên đã mời đến làm việc.

Tại cơ quan điều tra, sau 2 giờ đấu tranh, ông Thành đã thừa nhận hành vi trộm tài sản của bà M. Bước đầu công an xác định, ông Thành và bà M. là vợ chồng sống chung nhà nhưng đã ly thân từ nhiều năm nay. Tài sản bị mất là thu nhập bà M. có được từ việc kinh doanh, buôn bán hải sản.

Do ông Thành và bà M. mâu thuẫn, tranh chấp về tiền bạc trong sinh hoạt nên ông Thành nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Sáng 31/1, khi thấy bà M. đi làm nên ông Thành đã lẻn vào phòng ngủ của vợ mở két sắt, lấy toàn bộ tài sản rồi đem cất giấu tại nhà kho sau nhà.

Hiện, số vật chứng gồm hơn 2,3 tỷ đồng tiền mặt và nhiều trang sức vàng, bạc đã được công an thu giữ.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.