Đời Sống

Chờ đèn đỏ, cặp đôi vừa diễn “cảnh nóng” trong ô tô gây nhức mắt

Hương Ly - 22/12/2022 20:18 GMT+7

Bất chấp ánh nhìn của người khác, cặp đôi liên tục có hành động thân mật với nhau khi dừng xe chờ đèn đỏ.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip dài 22 giây ghi lại cảnh một đôi nam nữ thản nhiên diễn “cảnh nóng” khi đang chờ đèn đỏ. Theo nội dung đoạn clip, một đôi nam nữ ngồi trong chiếc xe ô tô màu đen đang chờ tín hiệu đèn giao thông chuyển sang màu xanh. Tranh thủ vài giây ngắn ngủi này, người phụ nữ đã có hành động thân mật với bạn trai ngồi ở ghế lái chính. 

Cặp nam nữ cứ thế diễn "cảnh nóng" suốt khoảng thời gian chờ đèn đỏ mà không màng đến ánh mắt của những người xung quanh. Chứng kiến cảnh “nóng” trên, một tài xế đi phía trước đã lấy điện thoại quay clip và đăng tải lên mạng xã hội.

321197335_911163656959562_236943

Đoạn clip ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều chỉ trích việc thể hiện tình yêu quá mức của cặp đôi nơi công cộng. Một số khác lại không đồng tình việc chủ nhân đoạn clip quay lại hình ảnh của người khác rồi đăng lên mạng xã hội.

Một số bình luận của cư dân mạng như sau:

- Ôm nhau trong xe thế này cảm giác lạ lạ nhở

- Thể hiện tình cảm thì dừng xe vào lề đường mà thể hiện, đang giữa ban ngày nơi công cộng như thế mà cũng làm chuyện đấy được, bó tay.

- Công nhận lắp camera hành trình phía sau rất hữu ích

- Đúng là có tiền hưởng thụ được nhiều cái lạ thật. Ráng làm dành dụm sắm 1 chiếc đễ núp nắng mưa với người ta.

- Chuyện quá là bình thường, ai có người yêu cũng sẽ từng trải qua những giây phút đó thôi. Cái không chấp nhận được ở đây là tự ý quay người ta lên mạng để bêu rếu thế này.

- Tự nhiên thấy bị vô duyên, người ta làm gì kệ người ta cũng đi chụp rồi up lên mạng.

- Coi này xong mấy gã đàn ông đi vay ngân hàng mua ô tô che mưa che nắng.