Đời Sống

Bình Dương: Loạt nữ nhân viên múa thoát y phục vụ khách trong quán karaoke

Hương Ly - 16/01/2023 11:24 GMT+7

Qua làm việc, chủ quán karaoke ở tỉnh Bình Dương cung cấp hồ sơ 89 nhân viên phục vụ tại quán nhưng có 14 trường hợp chưa ký hợp đồng cộng tác viên.

Theo VOV đưa tin, ngày 15/1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bình Dương đơn vị đang phối hợp các đơn vị liên quan, lập hồ sơ xử lý quán karaoke để nhiều nhân viên nữ múa thoát y phục vụ khách.

01673843109.jpeg
Nhân viên của quán karaoke tại thời điểm kiểm tra (Ảnh: CACC).

Thông tin trên tờ Dân Trí, tối 14/1, Đội phòng chống tệ nạn và mua bán người (PC02) phối hợp các đơn vị liên quan, kiểm tra hành chính một quán karaoke ở phường Bình Hòa, TP Thuận An.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện có 4 nữ nhân viên múa thoát y phục vụ khách hát trong phòng.

Chủ quán karaoke cung cấp hồ sơ 89 nhân viên phục vụ tại quán nhưng có 14 trường hợp chưa ký hợp đồng cộng tác viên. Các nhân viên tại đây không đeo bảng tên khi làm việc.

11673843109.jpeg
Lực lượng kiểm tra phòng hát phát hiện nữ múa thoát y (ảnh: TT).

Ngoài ra, có 19 khách nước ngoài và 15 khách không xuất trình được giấy tờ tùy thân khi làm việc với lực lượng chức năng.

Tương tự vụ việc trên, vào lúc 18h20’ ngày 26/6, Công an TP.Thuận An (Bình Dương) đã đột kích quán karaoke Louis (khu phố Thạnh Lợi, phường An Thạnh, TP.Thuận An) để kiểm tra.

nu-tiep-vien-thoat-y-nhay-voi-khach

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an đã bắt quả tang 1 nữ tiếp viên nữ không mặc quần áo đang nhảy múa với khách ngay trong phòng hát. Bên ngoài cửa có che chắn và nhân viên quán karaoke đứng canh. 

Kiểm tra các phòng khác, lực lượng công an phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang, thiếu vải để tiếp khách.

11656302330.jpeg

Cũng theo nguồn tin trên, các tiếp viên khai nhận là nhân viên làm việc tại quán karaoke nhưng không có tiền lương nên chỉ sống bằng tiền “bo” của khách. Nhân viên thường xuyên có mặt tại quán và phục vụ khi khách có nhu cầu.

Mỗi lần múa hát khỏa thân được khách trả 1,5 triệu đồng/người. Qua test nhanh, phát hiện có 3 người là tiếp viên của quán dương tính với ma túy.