Đời Sống

Kết luận vụ nhân viên khỏa thân với khách trong quán karaoke

Hương Ly - 25/11/2022 18:34 GMT+7

Công an tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định thu hồi Giấy chứng nhận về an ninh trật tự đối với quán karaoke Galaxy.

Thông tin trên tờ Dân Trí, chiều 25/11, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị đã có kết quả xác minh ban đầu vụ hình ảnh, clip phản cảm tại một quán karaoke tại TP Lạng Sơn.

01669376106.jpeg

Qua điều tra, lực lượng chức năng đã xác định được vụ việc xảy ra vào ngày 16/11, tại quán karaoke Galaxy, địa chỉ số 113 đường Nguyễn Du, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Vào thời điểm đó, một nhóm gồm 6 nam và 2 nữ (cùng trú tại TP Lạng Sơn) đã rủ nhau đến quán karaoke chơi sau khi đi ăn trưa, uống rượu về.

Tại quán karaoke, các đối tượng do sử dụng chất kích thích quá nhiều đã có không làm chủ được bản thân, cởi bỏ quần áo và cùng nhau nhảy múa trong tình trạng bị kích động.

Một số đối tượng trong nhóm sau đó đã dùng điện thoại di động quay lại cuộc trụy lạc, phản cảm. Sau khi kết thúc cuộc vui, đối tượng quay video đã gửi clip, hình ảnh cho các thành viên còn lại trong nhóm và bị phát tán trên mạng xã hội.

Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Phó giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn trao đổi với Tiền Phong, cho biết đã ra quyết định thu hồi Giấy chứng nhận về an ninh trật tự đối với quán karaoke Galaxy.

Đồng thời, triệu tập các trường hợp liên quan đến vụ việc, tiếp tục rà soát, truy tìm các tài khoản Facebook phát tán clip, hình ảnh nhạy cảm trên để xử lý theo quy định.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh, video phản cảm trong một quán karaoke trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Nội dung ghi lại 2 nữ nhân viên trên người không mảnh vải che thân đang phục vụ khách với nhiều hành động tục tĩu, phản cảm.

11668815470.jpeg

Những hình ảnh, video trên ngay khi được đăng tải đã gây phẫn nộ trong dư luận. Ngay khi nắm được thông tin phản ánh trên mạng xã hội, Đội Kiểm tra liên ngành Văn hóa - Thông tin (UBND thành phố Lạng Sơn) đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh thông tin tại quán karaoke Galaxy vào hồi 20h hôm qua (17/11).

Tuy nhiên, tại thời điểm đoàn liên ngành kiểm tra, người đại diện đứng tên giấy phép kinh doanh quán karaoke Galaxy không có mặt. Thay vào đó, 2 người đại diện làm việc cho quán đã đưa đoàn đi kiểm tra từng phòng hát để xác minh thông tin.

Ông Trần Lệnh Trưởng - Trưởng phòng Văn hóa thông tin UBND thành phố Lạng Sơn cho biết: “Sau khi kiểm tra cơ sở các phòng ốc tại quán, thì đoàn kiểm tra cũng thấy 1 số phòng có nét tương đồng, giống với hình ảnh, clip được lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vẫn chưa thể khẳng định chính xác địa điểm đó có đúng là nơi xảy ra như thông tin phản ánh hay không, và thời gian tới các cơ quan chức năng sẽ tiếp tục phối hợp để xác minh, làm rõ để đưa ra kết luận chính xác, và trên cơ sở đó nếu có vi phạm sẽ xem xét xử lý”.