Horoscope

12 con giáp Tết 2023 mặc màu gì để cả năm may mắn, phú quý nhân đôi?

Hương Ly - 07/01/2023 19:54 GMT+7

Dưới đây là những màu sắc may mắn mà 12 con giáp nên lựa chọn cho trang phục du xuân năm 2023.

Màu sắc không chỉ thể hiện sở thích, cá tính của mỗi cá nhân mà nó còn là một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến vận may của chúng ta nếu xét về mặt phong thủy. Vào những ngày đầu năm, đón chào năm mới thì việc chú ý lựa chọn màu sắc hợp tuổi lại càng quan trọng. Điều này giúp mang đến cho ta cảm giác an toàn, ngoài ra còn thu hút nguồn năng lượng tích cực để có thêm vận may trong năm mới.

Vậy mồng 1, mồng 2, mồng 3 nên chọn màu sắc nào để năm mới may mắn, phú quý nhân đôi. Cùng SaoDaily tham khảo ngay 12 màu sắc phù hợp cho 12 con giáp để diện dịp Tết Quý Mão sắp tới.

1. Tuổi Tý

Màu sắc may mắn: vàng, xanh dương, đen 

Màu may mắn 2023

Nếu tránh mặc đồ đen trong ngày Tết, bạn có thể chọn mặc quần áo màu vàng và xanh lam, hoặc áo vàng kết hợp với quần hoặc váy xanh lam, vừa năng động lại thời trang, nhìn tổng thể vừa tươi tắn vừa ấm áp. 

2. Tuổi Sửu

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng, trắng, cam 

Màu may mắn 2023

Nhóm màu may mắn này rất phù hợp với không khí ngày Tết, khi chuẩn bị sắm sửa quần áo Tết thì tuổi Sửu nhất định phải chọn 4 màu này. 

3. Tuổi Dần

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, xanh lục

Màu may mắn 2023

Gam màu xanh rất hợp với những người tuổi Dần, nó là màu sắc thể hiện cho ý chí kiên định và cả sự quyền lực và oai phong đại diện cho chúa sơn lâm. Đầu năm mới, người cầm tinh tuổi này nên lựa chọn trang phục có gam màu xanh để cả năm suôn sẻ, nhiều cơ hội trong công việc, ngoài ra còn tránh được những quyết định nóng nảy, vội vàng để gây hậu quả nghiêm trọng.

4. Tuổi Mão

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, xanh dương, vàng, nâu, cam

Năm 2023, người tuổi Mão rất hợp với các màu xanh lá cây, xanh dương, vàng, nâu, cam bởi nó không chỉ tác động tốt đến tinh thần mà còn tượng trưng cho đường công danh, sự nghiệp. Bạn có thể lựa chọn diện đồ màu cam vào đầu năm mới để hút tài lộc, may mắn.

5. Tuổi Thìn

Màu sắc may mắn: trắng, xanh lam, vàng, đỏ

Màu may mắn 2023

Với người tuổi Thìn, màu đỏ tươi tượng trưng cho sự thành công trong con đường sự nghiệp công danh, tạo cơ hội phát triển trong tương lai. Năm 2023, hứa hẹn sẽ là một năm rực rỡ của người tuổi Thìn.

6. Tuổi Tỵ

Màu sắc may mắn: vàng, trắng, nâu 

Màu may mắn 2023

Màu sắc may mắn của người tuổi Tỵ là tông màu vàng. Theo đó, màu sắc này sẽ giúp con giáp này có một năm tránh được những thị phi, cuộc cãi vã bất lợi và giữ được tinh thần thoải mái, thư thái. Nói chung, năm 2023, người tuổi Tỵ sẽ có nhiều đột phá trong sự nghiệp và một cuộc sống tích cực hơn.

7. Tuổi Ngọ

Màu sắc may mắn: đỏ, cam, nâu, vàng 

Màu may mắn 2023

Sắc màu đỏ sẽ mang lại có người cầm tinh con ngựa sẽ có một năm mới như ý, tài lộc nhân đôi. Theo đó, màu sắc này sẽ cực kỳ hợp với bản mệnh tuổi Ngọ, giúp bạn luôn cảm thấy lạc quan, yêu đời và trong trạng thái minh mẫn để đưa ra các quyết định sáng suốt nhất cho bản thân.

8. Tuổi Mùi

Màu sắc may mắn: cam, xanh nước biển, xanh da trời, đen 

Màu may mắn 2023

Màu sắc hợp với người tuổi Mùi trong năm 2023 chính là màu xanh nước biển. Nó giúp bạn gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và đường tình duyên. Năm Quý Mão sẽ là một năm tạo nên dấu mốc quan trọng cho người tuổi Mùi, cùng chờ đón nhé!

9. Tuổi Thân

Màu sắc may mắn: trắng, xanh lá cây, đỏ, vàng 

Màu may mắn 2023

Nhóm màu trắng, xanh lá cây, đỏ, vàng sẽ cực kỳ phù hợp cho người tuổi Thân chọn trang phục diện đầu năm mới. Với nhóm sắc màu này, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và đối tác, giúp công việc ngày càng thuận lợi, như ý.

10. Tuổi Dậu

Màu sắc may mắn: vàng, trắng, cam, đỏ 

Màu may mắn 2023

Năm 2023, được đánh giá là một năm nhiều thử thách của tuổi Dậu. Vì vậy, bạn cần giữ cho mình nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng đối đầu với chông gai, khó khăn. Và màu vàng sẽ là màu phù hợp cho người tuổi Dậu diện vào đầu năm mới.

11. Tuổi Tuất

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh dương, vàng, trắng 

Màu may mắn 2023

Nhóm màu may mắn cho người tuổi Tuất là đỏ, xanh dương, vàng, trắng. Tông màu này sẽ giúp người tuổi Tuất hút tài lộc, đồng thời xua đi những điều tiêu cực. Ngoài ra, nhóm màu sắc này còn mang lại tin hiệu tốt về đường tình duyên của người tuổi Tuất.

12. Tuổi Hợi

Màu sắc may mắn: vàng, nâu, đen 

Màu may mắn 2023

Màu vàng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho người tuổi Hợi trong năm 2023. Trong năm nay, người tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân phù trợ, công việc làm ăn, kinh doanh suôn sẻ và phát tài. Ngoài ra, người cầm tinh tuổi này cũng nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói để tránh những thị phi, tai tiếng không đáng có.