Đời Sống

Xôn xao clip học sinh đã đi thẳng lên bàn giáo viên tát cô giáo vì bị thu điện thoại

Hạnh Quyên - 18/02/2021 17:55 GMT+7

Mới đây trên Mạng xã hội đang xôn xao clip được cho là một học sinh liên tục dùng những từ ngữ khó nghe, đi thẳng lên bàn giáo viên lấy điện thoại và tát cô giáo trước sự ngỡ ngàng của cả lớp.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh vô lễ với cô giáo của một học sinh trung học. Không rõ đầu đuôi câu chuyện, nhưng theo nhưng gì đoạn clip ghi lại, một nam sinh tỏ thái độ tức tối và liên tục sử dụng những từ ngữ khó nghe nói cô giáo khi bị cô giáo thu điện thoại.

Mọi việc lên tới đỉnh điểm khi nam sinh này đứng dậy, hùng hổ chạy lên bục giảng, dù được các học sinh trong lớp can ngăn và không ngừng hô "Thôi! Thôi!". 

tat co giao 1

Tuy nhiên, gạt hết những can ngăn từ bạn bè, nam sinh đi thẳng lên bục giảng giật lấy chiếc điện thoại đang để trên bàn giáo viên và tát thẳng vào mặt cô giáo trước sự kinh ngạc của cả lớp. Sau khi tát cô giáo, nam sinh này điềm nhiên quay lại chỗ ngồi.

tat co giao
21613645333.png

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Mặc dù người đăng tải đoạn clip trên cũng đã xóa trên tài khoản cá nhân của mình, tuy nhiên đoạn clip đã được nhiều người nhanh tay lưu lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Đại diện Bộ GD&ĐT khẳng định, video clip này chưa được xác thực về nội dung. Hiện tại, Bộ đang khẩn trương chỉ đạo các Sở GD&ĐT rà soát, kiểm tra tại các đơn vị trường học trên địa bàn. Đồng thời, đề nghị các cơ quan, đơn vị chức năng vào cuộc xác minh tính xác thực của nội dung clip này.

Cư dân mạng đang vô cùng bức xúc trước những hành động của nam sinh trong clip, rất nhiều ý kiến chỉ trích nam học sinh, tất cả đều cho rằng cho dù có chuyện gì đi chăng nữa thì việc một học sinh hành xử vô lễ với cô giáo như vậy là không thể chấp nhận được.

- Không thể chấp nhận được, nhất là trong môi trường giáo dục, đề nghị xử lí nghiêm nam sinh này.

- Bất kể lí do là gì, động tay động chân trong trường học là không chấp nhận được.

- Quá hỗn láo, đạo đức suy đồi, không coi ai ra gì. Thế này thì bố mẹ cũng xấu hổ thay.

Đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự chú ý lớn từ dư luận và được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Bị bắt quay lại khai báo y tế, nam thanh niên ở Hải Dương đấm thẳng vào mặt phó trưởng Công an xã