Đời Sống

Vợ Đỗ Hùng Dũng có động thái đầu tiên trên MXH sau khi chồng gặp chấn thương nặng, hé lộ lời nhắn nhủ của HLV Park Hang Seo cho cậu học trò

Quỳnh Anh - 24/03/2021 10:17 GMT+7

Vợ của cầu thủ Hùng Dũng đã có những chia sẻ chính thức đầu tiên trên trang cá nhân sau khi chồng vào phòng mổ. Cô cũng hé lộ bức thư mà HLV Park Hang Seo viết cho Hùng Dũng để động viên anh.

Tối ngày 23/3, MXH như bùng nổ trước những hình ảnh và đoạn video ghi lại cảnh Đỗ Hùng Dũng - Tiền vệ của CLB Hà Nội, dính chấn thương nghiêm trọng sau pha vào bóng của cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh. 

Do Ngô Hoàng Thịnh (hiện đang chơi cho CLB TP. HCM) vào bóng bằng hai chân để cản phá Hùng Dũng, khiến "thầy" Dũng "Chíp" đổ gục xuống sân, chân phải gãy gập và lập tức được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng vô cùng đau đớn. 

Hùng Dũng sau đó được chẩn đoán bị gãy xương mác và xương chày chân phải, chỉ định tiến hành phẫu thuật ngay trong sáng 24/3. Người nhà và vợ cầu thủ này ngay lập tức bắt chuyến bay vào Sài Gòn để túc trực bên anh từ đêm. 

vo do hung dung 8
Vợ chồng Đỗ Hùng Dũng

Chị Triệu Mộc Trinh - Vợ của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, có đăng tải story trên trang cá nhân, cho biết cô đang có mặt trên chuyến bay dài nhất cuộc đời để vào với chồng. Chia sẻ của cô khiến nhiều người nghẹn ngào, bởi là một người vợ, chắc hẳn không ai mong muốn chồng hay người thân của mình dính phải những chấn thương nặng nề đến vậy.

vo do hung dung 7
Mộc Trinh đăng tải story bay vào với chồng

Trước đó, Mộc Trinh cũng từng đăng status cho biết cô không thích xem chồng đá bóng bởi rất sợ phải chứng kiến những pha va chạm, xô xát của chồng với những cầu thủ khác. 

Mới đây, sau khi Hùng Dũng được đưa vào phòng mổ, Mộc Trinh đã đăng tải dòng trạng thái đầu tiên trên trang cá nhân, chia sẻ những hình ảnh Hùng Dũng trên giường bệnh và gửi lời động viên tới chồng. Cô cũng mong các khán giả tiếp nhận thông tin một cách chọn lọc và bình tĩnh. 

vo do hung dung 1
Bài đăng của Mộc Trinh
vo do hung dung 9
Hùng Dũng trước khi vào phòng mổ
vo do hung dung 5
vo do hung dung 6
Hình ảnh Hùng Dũng trong bệnh viện được vợ anh chia sẻ

Mộc Trinh còn chia sẻ bức thư tay của HLV Park Hang Seo - Người thầy của Hùng Dũng - viết cho anh. Vị HLV cũng có mặt trên khán đài sân Thống Nhất vào tối 23/3 và đã rất lo lắng khi chứng kiến Hùng Dũng bị chấn thương. Ông cho biết rất buồn vì sự cố của Hùng Dũng song động viên anh không được mất dũng khí, vì mọi người vẫn luôn ở cạnh và cổ vũ cho anh. 

vo do hung dung 4
Bức thư của ông Park Hang Seo dành cho cậu học trò

Ngoài ra, "thủ phạm" gây ra chấn thương cho Hùng Dũng - Ngô Hoàng Thịnh cũng đang tỏ ra vô cùng hối lỗi trước sai lầm của mình. Chia sẻ với báo giới, Hoàng Thịnh cho biết do anh ham bóng nên mới để xảy ra sự cố và đang rất ân hận. Anh chấp nhận mọi lời chỉ trích của mọi người. 

Với chấn thương của Hùng Dũng, anh có thể sẽ mất ít nhất 6 tháng để điều trị và phục hồi. Hùng Dũng gần như sẽ phải bỏ qua toàn bộ những giải đấu quan trọng trong năm nay, bao gồm cả vòng lại World Cup tại UAE vào tháng 5 tới đây. Người hâm mộ anh đều đang cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho nam cầu thủ để anh có thể sớm trở lại sân cỏ. 

Trụ cột ĐTQGVN Đỗ Hùng Dũng gãy 2 xương chân phải sau cú xoạc bóng đầy ác ý từ đồng đội, báo nước ngoài rầm rộ lên bài về chấn thương đáng sợ