Đời Sống

CLB Hà Nội và CĐV có động thái đặc biệt cổ vũ Đỗ Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng, nam cầu thủ chăm chỉ rèn luyện ngay sau khi xuất viện

Quỳnh Anh - 30/03/2021 10:34 GMT+7

Trong trận đấu với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 29/3 tại sân Hàng Đẫy, CĐV và các cầu thủ Hà Nội FC đã có hành động đặc biệt dành cho cầu thủ vừa bị chấn thương - Đỗ Hùng Dũng.

Tối 29/3 trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã tiếp đón đội khách là CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ V.League 2021. Đây là trận đấu đầu của CLB Hà Nội sau khi Hùng Dũng dính chấn thương trong trận đấu với CLB TP. HCM. 

clb ha noi co vu hung dung 6

Ngay đầu trận đấu này, các cầu thủ của Hà Nội FC đã xác định tinh thần mong muốn giành trọn vẹn 3 điểm để làm quà tặng cho Hùng Dũng - Người sẽ mất tới 6 tháng để hồi phục chấn thương và trở lại sân cỏ cùng các đồng đội. 

Trên sân Hàng Đẫy, người hâm mộ và các cầu thủ Hà Nội đã có hành động đẹp được cho là để "tri ân", cổ vũ tinh thần cho Hùng Dũng. Các cầu thủ Hà Nội FC ra sân trong chiếc áo có in hình mặt Hùng Dũng cùng số áo 88 - Số áo của chàng tiền vệ trung tâm mới dính chấn thương. 

clb ha noi co vu hung dung 2

Trên khán đài, banner "Be Strong Hùng Dũng" cũng được căng rộng, CĐV của đội cũng mặc áo thi đấu in số 88 như gửi lời khích lệ cho nam cầu thủ. 

clb ha noi co vu hung dung 1
clb ha noi co vu hung dung 3
clb ha noi co vu hung dung
clb ha noi co vu hung dung 5
clb ha noi co vu hung dung 4

Về phía Hùng Dũng, 4 ngày sau khi được phẫu thuật, nam cầu thủ đã được về nhà vào ngày 28/3 vừa qua và đang tích cực tập luyện, điều trị tại nhà. Theo những video được Mộc Trinh - vợ anh đăng tải trên MXH, Hùng Dũng vẫn duy trì chế độ tập luyện tích cực. Anh cũng giữ được tinh thần lạc quan và mới đây còn gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp và người hâm mộ vì hành động đặc biệt cho mình.

do hung dung 18
Anh đã xuất viện về nhà

Mặc dù sẽ mất thời gian dài để phục hồi chấn thương, nhưng Hùng Dũng vẫn còn cơ hội quay lại sân cỏ để cháy tiếp với đam mê. Hiện tại, người hâm mộ anh đều mong nam cầu thủ giữ gìn sức khỏe, có chế độ tập luyện tốt, giữ vững tinh thần và chóng ngày quay lại sát cánh cùng các đồng đội.