Đời Sống

Thông tin mới nhất về tình hình cháu bé vụ người mẹ cho con gái vào nhà nghỉ, gọi người tình đến hiếp dâm

Hà My - 24/02/2023 20:06 GMT+7

Liên quan đến vụ người mẹ ở Tuyên Quang cho con gái 9 tuổi vào nhà nghỉ, uống thuốc ngủ để người tình U50 thực hiện hành vi đồi bại, cơ quan chức năng đã có thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của cháu bé.

Liên quan đến vụ người mẹ ở Tuyên Quang cho con gái 9 tuổi vào nhà nghỉ, uống thuốc ngủ để người tình U50 thực hiện hành vi đồi bại, cơ quan chức năng đã có thông tin mới nhất về tình hình của nạn nhân.

Trao đổi trên báo Sức khỏe và Đời sống, ngày 23/2, đại diện Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Tuyên Quang cho biết, hiện tình hình sức khỏe cháu bé đã ổn định và được xuất viện. Bố ruột cháu bé cũng đã đón cháu về quê chăm sóc.

Ngay sau khi nắm được tình hình vụ việc, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Tuyên Quang cùng các cấp, ban ngành đã đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ nạn nhân và gia đình. Ngoài ra, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Tuyên Quang cũng ra văn bản đề nghị cơ quan điều tra xử lý nghiêm sự việc để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho cháu bé.

Thông tin mới nhất về tình hình cháu bé vụ người mẹ cho con gái vào nhà nghỉ, gọi người tình đến hiếp dâm
Chân dung đối tượng Cường tại cơ quan điều tra.

Trước đó, ngày 21/2, theo báo Pháp luật, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Mạnh Cường (51 tuổi, ngụ TP Tuyên Quang) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. 

Sau khi ra quyết định cấm đi khỏi nơi cư trú đối với đối tượng Sinh, cơ quan Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định tạm giam người mẹ cho con gái 9 tuổi uống thuốc ngủ để người tình 51 tuổi xâm hại tại nhà nghỉ. Cụ thể, cơ quan Công an cũng khởi tố bị can Ngô Thị Sinh (30 tuổi, trú tại xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về dấu hiệu đồng phạm.

Được biết, Sinh chính là mẹ ruột của nạn nhân, cũng là người tiếp tay cho người tình thực hiện hành vi xâm hại con gái mình. Trước đó, cơ quan chức năng chỉ ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Sinh. 

Thông tin mới nhất về tình hình cháu bé vụ người mẹ cho con gái vào nhà nghỉ, gọi người tình đến hiếp dâm
Chân dung Ngô Thị Sinh - mẹ ruột nạn nhân đồng thời cũng là kẻ tiếp tay cho người tình thực hiện hành vi đồi bại với con gái riêng của mình.

Ngay sau khi ra quyết định khởi tố vụ án, cơ quan Công an đã đưa đối tượng Sinh tới nhà nghỉ - nơi xảy ra vụ việc để thực hiện nghiệm trường vụ án. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang lấy lời khai của đối tượng Sinh để làm rõ vụ án.

Theo thông tin trên báo An ninh thủ đô, Cường và Sinh có mối quan hệ từ năm 2019. Cả hai chung sống như vợ chồng và có một con chung khoảng 2 tuổi. Trong quá trình sống chung, Cường nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với con riêng của Sinh (bé gái 9 tuổi). Thay vì giận dữ, Sinh lại đồng ý với mong muốn của Cường và ra sức tiếp tay cho hắn.

Thông tin mới nhất về tình hình cháu bé vụ người mẹ cho con gái vào nhà nghỉ, gọi người tình đến hiếp dâm
Đối tượng Sinh thực hiện lại nghiệm trường vụ án tại nhà nghỉ - nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Theo cáo trạng vụ án, vào ngày 17/2, Sinh đưa con gái đến một nhà nghỉ thuộc xã Trung Môn, huyện Yên Sơn để thuê phòng. Tại đây, Sinh cho con gái uống thuốc ngủ sau đó gọi điện thoại cho Cường đến thực hiện hành vi hiếp dâm bé con gái riêng của mình. Sau khi vụ việc được phát hiện, cơ quan chức năng đã vào cuộc xử lý.

Vụ việc được truyền thông đăng tải khiến dư luận vô cùng bức xúc và đòi xử lý nghiêm đối với người mẹ trong vụ án. Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý vụ án theo quy định.

Tin phổ biến