Đời Sống

Tuyên Quang: Mẹ đẻ thuê nhà nghỉ, gọi người tình đến hiếp dâm con riêng 9 tuổi

Hà My - 21/02/2023 21:17 GMT+7

Liên quan đến vụ bé gái 9 tuổi bị mẹ ruột tiếp tay cho người tình hiếp dâm, cơ quan Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án.

Theo thông tin trên TTXVN, ngày 21/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với N.M.C (sinh năm 1972, trú tại Tổ 9, phường An Tường, thành phố Tuyên Quang) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Thi hành Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với N.T.S (sinh năm 1993), trú tại xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn (đối tượng liên quan đến vụ án). Được biết, S. chính là mẹ của nạn nhân là bé gái 9 tuổi và cũng có liên quan tới vụ án.

Tài liệu điều tra của cơ quan Công an cho biết, đối tượng C. đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với bé L. (sinh năm 2013). 

Tuyên Quang: Mẹ đẻ thuê nhà nghỉ, gọi người tình đến hiếp dâm con riêng 9 tuổi
N.M.C (ảnh trái) và đối tượng N.T.S

Báo An ninh thủ đô cho biết, C. có quan hệ tình cảm với chị S. từ năm 2019. Từ đó, cả hai thường xuyên qua lại và có một con chung khoảng 2 tuổi. Trong quá trình chung sống, C. đã bàn bạc với người tình và được S. đồng ý cho quan hệ với con riêng của mình là bé L. (9 tuổi).

Theo cáo trạng vụ án, vào ngày 17/2, S. đưa con gái đến một nhà nghỉ thuộc xã Trung Môn, huyện Yên Sơn để thuê phòng. Tại đây, S. cho con gái uống thuốc ngủ sau đó gọi điện thoại cho người tình đến thực hiện hành vi hiếp dâm bé L. Sau khi vụ việc được phát hiện, cơ quan chức năng đã vào cuộc xử lý.

Thông tin trên báo Sức khỏe & Đời sống, một cán bộ điều tra vụ án tại Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết thêm, đối tượng S. không chỉ có một lần mà nhiều lần tiếp tay cho người tình thực hiện hành vi xâm hại bé L - con riêng của S. Do S. đang nuôi con nhỏ nên lực lượng chức năng không tạm giữ mà ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra.

Ngay sau đó, vụ việc được chia sẻ trên nhiều hội nhóm mạng xã hội khiến dư luận vô cùng bức xúc. Trên nhiều diễn đàn, nhiều cư dân mạng bất ngờ khi biết chính mẹ đẻ là người tiếp tay cho người tình thực hiện hành vi xâm hại con riêng của mình. Số khác yêu cầu phải xử lý đúng tội người mẹ để răn đe cho người khác.

"Tôi đang đọc cái gì thế này, không thể tin nổi trên đời lại có bà mẹ như vậy", "Hổ dữ còn không ăn thịt đây, đây huống hồ còn là một con người", "Đề nghị cơ quan chức năng xử lý người mẹ thật nặng, làm mẹ mà không bảo vệ được con thì vứt đi", "Thế này thì còn làm gì đáng gọi là mẹ nữa", "Có những người mẹ đáng sợ như này nữa sao", "Không còn từ ngữ nào diễn ra được người mẹ này nữa", ... là những ý kiến bức xúc của cư dân mạng.