Đời Sống

Nguyên nhân vụ người đàn ông rơi từ tầng 19 chung cư Hà Nội

TỔNG HỢP - 01/03/2023 17:21 GMT+7

Chiều ngày 1/3, cơ quan chức năng Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội đã đưa ra nguyên nhân ban đầu về vụ việc người đàn ông rơi từ tầng 19 chung cư diễn ra vào sáng nay.

Ngày hôm nay dân cư tại khu đô thị Đại Thanh, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì (Hà Nội) xôn xao vụ việc một người đàn ông không mảnh vải che thân rơi từ tầng 19 của một chung cư trên địa bàn.

Đến chiều ngày 1/3, trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội cho biết lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc này.

Ngoài ra, vị lãnh đạo cũng thông tin thêm về nguyên nhân khiến người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong: "Nạn nhân sinh năm 1969. Điều tra ban đầu, xác định người đàn ông có dấu hiệu trầm cảm".

>> Xem thêm: Hà Nội: Nhân viên ngân hàng rơi từ tầng 24 tòa chung cư Hateco Xuân Phương

photo-1-16776577196291161997466

Trước đó, khoảng 10h40' cùng ngày, người dân tại tòa nhà CT10A trong khu đô thị Đại Thanh, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì (Hà Nội) bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn.

Sau khi ra ngoài sân tòa nhà, người dân tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông trong tình trạng không mặc quần áo đang nằm bất động nên đã ngay lập tức báo cho cơ quan chức năng.

Rất nhanh sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt phong toả khu vực, liên hệ với người nhà nạn nhân, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân.

Được biết, thời điểm tiếp cận hiện trường, nạn nhân được xác định đã tử vong.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân sinh sống tại tầng 19 của toà nhà chung cư.

Hiện cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường và điều tra vụ việc.