Đời Sống

Cãi nhau, chồng đâm vợ rồi treo cổ khiến cả 2 cùng nguy kịch ở Vũng Tàu

Hương Ly - 09/12/2022 16:29 GMT+7

Xảy ra mâu thuẫn, người chồng dùng hung khí đ.âm nhiều nhát vào vợ rồi vào nhà treo cổ tự tử.

Ngày 9/12, Công an huyện Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu) phối hợp Viện KSND cùng cấp khám nghiệm hiện trường vụ chồng sát hại vợ rồi treo cổ tại thị trấn Long Hải.

ngu-kich

Theo Lao Động cho biết, vào khoảng 7h15' cùng ngày, Huỳnh Văn Đ. (39 tuổi) và vợ là chị N.T. Hải (35 tuổi) cùng ngụ thị trấn Long Hải xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với nhau. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, Đ. đã dùng hung khí là một con dao mũi nhọn đ.âm 1 nhát vào tay trái và 2 nhát vào lưng của người vợ.

Sau khi ra tay tàn nhẫn với vợ, Đ. đi vào trong nhà thực hiện hành vi treo cổ tự tử.

Người dân xung quanh ngay khi phát hiện vụ việc đã nhanh chóng đưa chị Hải đi cấp cứu trong tình trạng con dao vẫn dính trên lưng.

Báo Vietnamnet cho biết, sau hơn 1 tiếng phẫu thuật, các bác sĩ tại Bệnh viện Bà Rịa đã khâu các vết thương bị đâm thủng phổi của chị Hải. Còn Đ. được cấp cứu trong tình trạng hôn mê và tổn thương não do thiếu ô xy.

Hiện Đ. và chị Hải đều đang trong tình trạng nguy kịch. Công an huyện Long Điền vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thời gian gần đây, dư luận cả nước không khỏi hoang mang khi liên tiếp xảy ra những vụ án mạng nguyên nhân do mâu thuẫn tình cảm. Gần đây nhất, vụ một người phụ nữ chạy xe máy, la hét vì bị chồng truy sát xảy ra trên địa bàn Bắc Giang là một ví dụ điển hình.

chong-sat-hai-vo-giua-duong-1669

Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày hôm qua. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình. Trong đó, nghi phạm chính là anh Thân Văn Hiếu (SN 1997) và nạn nhân là vợ, chị Nguyễn Thị T (SN 1998) ở thôn Yên Sơn, xã Nghĩa Trung (Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

Tối ngày 21/11, vì xảy ra cãi vã, chị T đã điều khiển xe mô tô từ thôn Yên Sơn, xã Nghĩa Trung về nhà bố mẹ đẻ ở thôn Chằm, xã Thượng Lan.

Trên đường đi, chị T bị chồng truy đuổi, dùng một chất lỏng nghi là a xít tạt vào người. Sau khi bắt kịp, Hiếu sử dụng hung khí chém nhiều nhát khiến chị T tử vong tại chỗ.

Theo một số nguồn tin, trước khi xảy ra vụ việc, Hiếu đã uống rượu. Sau khi gây án, đối tượng về nhà mình tại thôn Yên Sơn. Hiện tại, đối tượng này đã bị Công an huyện Việt Yên bắt giữ.