Đời Sống

Muốn kiểm tra điện thoại nhưng bị từ chối, cô gái hất nguyên nồi lẩu đang sôi vào người bạn trai

DIỆU HUYỀN - 02/03/2023 09:35 GMT+7

Bất mãn trước hành động lén lút của người yêu, cô gái đã đổ nguyên nồi lẩu nóng vào người bạn trai khiến anh này bị bỏng rát toàn thân và bực mình bỏ về.

Mới đây một đoạn clip ngắn được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc ghi lại cảnh mâu thuẫn của một cặp đôi tại nhà hàng lẩu. Qua tìm hiểu, được biết vụ việc trên xảy ra vào ngày 27/2 vừa qua tại một nhà hàng ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc)

Trong clip, một cặp đôi nam nữ đang dùng món tại bàn riêng và ngồi đối diện nhau. Ở giữa là một nồi lẩu 4 ngăn, trên bàn để khá nhiều đĩa đồ ăn. Theo quan sát từ camera an ninh, ban đầu cả hai vẫn ngồi ăn uống với nhau vui vẻ, trò chuyện tình cảm.  

Tuy nhiên một lúc sau, điện thoại của người bạn trai đột nhiên rung lên, báo hiệu có tin nhắn. Thấy vậy, cô gái lập tức nhổm người dậy, và cố gắng với tay để lấy điện thoại của người yêu. Cô gái mong muốn kiểm tra xem tin nhắn của bạn trai.

Song anh chàng lại không đồng ý. Anh nói rõ là không muốn bạn gái kiểm tra điện thoại của mình và nhanh chóng cầm điện thoại lên, không cho bạn gái động vào.

Trước phản ứng "lạ" của người yêu, cô bạn gái đã vô cùng tức giận. 

Screenshot 2023-03-02 091521

Lúc chàng trai đang định bỏ điện thoại vào túi quần, cô bạn gái bỗng nhiên đứng bật dậy rồi bê nồi lẩu đang sôi và hất thẳng vào người bạn trai.

Bị cả nồi lẩu vừa cay vừa nóng đổ hết lên người mà không kịp né tránh, chàng trai hét lên đau đớn vì bỏng rát. Sự việc thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Bị sốc và tức giận trước hành động quá khích của bạn gái, chàng trai đứng dậy và quát mắng cô. Sau đó anh bực bội hất văng bát đũa rồi nhanh chóng rời đi khỏi quán ăn, để lại cô gái đang đứng chôn chân tại chỗ.

noi-lau

Ngay sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, đoạn clip đã nhận được nhiều sự quan tâm của netizen cùng nhiều bình luận trái chiều.

Sau khi một số fanpage Facebook lớn tại Việt Nam đăng tải câu chuyện trên, nhiều cư dân mạng cũng đã bày tỏ nhiều ý kiến.

- Yêu đương mà không tin tưởng nhau thì dẹp luôn đi!

- Đúng là "có tật mới giật mình" nhưng mà cô bạn gái này cũng chẳng biết tôn trọng quyền riêng tư của người khác chút nào.

- Cô bạn gái chắc chắn có vấn đề rồi! Cùng lắm là cãi nhau, chia tay chứ ai lại hành động dại dột như vậy!

- Không cần biết là bạn trai có "cắm sừng" hay ngoại tình không chứ bạn gái rõ là sai mồn một!

- Tội nghiệp chàng trai vì có cô bạn gái như thế này!

- Công nhận là những lúc bạn trai như vậy thì sẽ rất bực nhưng chưa bao giờ mình có suy nghĩ và hành động như này!

...

Screenshot 2023-03-02 091955