Đời Sống

Cập nhật biến căng tại phố Hoàng Hoa Thám, Hà Nội: Nhiều nhân chứng kể lại sự việc kinh hoàng

DIỆU HUYỀN - 25/11/2022 15:00 GMT+7

Chiều ngày 25/11 trên phố Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình Hà Nội đã diễn ra vụ việc thương tâm.

Chiều nay, ngày 25/11, mạng xã hội Facebook đồng loạt lan truyền những thông tin, hình ảnh và đoạn clip về hiện trường một vụ sát hại trên đoạn đường phố Hoàng Hoa Thám, phường Thụy Khuê, quận Ba Đình, Hà Nội.

Theo đó, hình ảnh một người phụ nữ trẻ nằm gục, bất tỉnh ở quán nước bên vệ đường, trên cơ thể xuất hiện nhiều vết thương do bị tác động vật lý. Thậm chí trong một số hình ảnh được đăng tải, người phụ nữ còn bị chảy rất nhiều máu. Cách đó không xa xuất hiện một con dao chọc tiết dính máu, nghi là hung khí.

>> Xem thêm: Nghi án người phụ nữ bị sát hại trên đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

342342
Con dao chọc tiết được tìm thấy ở khu vực gần hiện trường

Ban đầu, thông tin từ các fanpage lớn đăng tải cho biết nạn nhân là một người phụ nữ ở độ tuổi khá trẻ. Trong lúc đang ngồi ở quán nước thì bị hai thanh niên tác động vật lý bằng điếu cày. Bước đầu nghi vấn là do mâu thuẫn tình cảm.

Xong hàng loạt bài viết khác lại phủ nhận thông tin này. Theo đó, nhiều người dùng Facebook đã bình luận rằng bản thân là người chứng kiến vụ việc. Tai nạn xảy ra hoàn toàn không phải do mâu thuẫn tình cảm và đối tượng bị hại cũng không trẻ tuổi như một số nguồn tin lớn đăng tải.

"Vụ này xảy ra lúc hơn 12h trưa nay. Nạn nhân bán trà đá đối diện Bệnh viện Phổi Trung ương trên đường Hoàng Hoa Thám. Bị 1 người đàn ông xiên một phát vào cổ, máu từ mồm và cổ phun như mưa", một người dùng Facebook cho hay.

Untitled design

Trong khi đó một số người khác tự nhận là nhân chứng vụ việc cho biết vụ án trên là một "tai nạn" ngoài ý muộn. Nạn nhân là chị H., sinh năm 1971, chủ quán nước ở số 406 Hoàng Hoa Thám. Chị H. bị hai đối tượng nghi phạm "nhận nhầm" người và ra tay. Thời điểm đó, chồng chị H. là anh T. đang chạy xe chở khách. Sau khi gây án, nghi phạm còn đuổi theo chủ quán sửa điện thoại - cửa hàng bên cạnh.

Vì vết thương cắt ngay động mạch chủ, chị H. mất rất nhiều máu. Hậu quả chỉ sau 10 phút được đưa đi cấp cứu, chị H. tử vong.

Untitled
Hiện trường hỗn loạn thu hút sự chú ý của người đi đường

Hiện tại, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng có mặt. 

Diễn biến của vụ việc sẽ được tiếp tục cập nhật.

316258033_714956166709173_6723057201358974769_n
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ
Tin phổ biến