Đời Sống

Vợ ôm hơn 4 tỷ mà chồng vừa trúng số chuyển cho để đi theo nhân tình

Quỳnh Vân - 22/11/2022 08:25 GMT+7

Một người đàn ông Thái Lan đã trình báo công an vụ việc vợ mình "ôm" 4 tỷ chạy theo nhân tình, số tiền này là do anh vừa trúng số độc đắc và chuyển cho vợ

Mới đây, một người đàn ông người Thái Lan đã trình báo cảnh sát mong nhận được sự giúp đỡ khi vợ ôm tiền đi theo tình nhân. Cụ thể, người đàn ông xấu số này là anh M. vừa trúng xổ số giải độc đắc với số tiền lên đến 6 triệu baht (Khoảng 4,1 tỷ đồng). Ngay khi nhận được tiền thưởng, anh đã chuyển hết cho vợ mình nhưng ngang trái thay, vợ anh đã "ôm" tiền bỏ trốn cùng nhân tình.

Screenshot 2022-11-22 075131-min
Anh M. chia sẻ câu chuyện ngang trái của mình (Ảnh: AMARIN News)

Anh M. chia sẻ rằng anh và vợ đã kết hôn 26 năm rồi, hơn nữa giữa họ cũng đã có 3 người con và trong quá trình chung sống, anh không hề thấy vợ có bất cứ dấu hiệu ngoại tình nào. Chính vì thế nên ngay khi trúng số, anh đã gửi hết tiền vào tài khoản của vợ mình. Tuy nhiên, ngay khi nhận được tiền, vợ anh đã biến mất cùng với nhân tình nên anh M. đã lên trình báo cơ quan chức năng.

Anh cũng chia sẻ rằng anh định dùng một phần số tiền thường để gửi tiết kiệm, một phần chi trả sinh hoạt và một phần mang đi quyên góp cho đền chùa, làm từ thiện. Khi biết mình trúng giải độc đắc, anh đã mời người thân, bạn bè đến và tổ chức một buổi liên hoan để ăn mừng, chung vui nhưng không ngờ vài ngày sau vợ đã mang hết tiền bỏ trốn.

trung-so-4-ty-lien-chuyen-vao-tai-khoan-cua-vo-vai-ngay-sau-chong-ngo-ngang-khi-biet-su-that-4-1668745790-110-width660height430
Anh M. đã đến trình báo cơ quan cảnh sát

 Khi báo cho cảnh sát, anh M. chỉ nhận được câu trả lời rằng họ không thể giúp gì được vì anh và vợ chưa hề đăng kí kết hôn. Mặt khác, anh M. là người tự động chuyển tiền cho người vợ nên không thể nhờ vào pháp luật để bắt ép cô trả lại tiền. Đáng buồn hơn, ngay sau khi bỏ trốn cùng hơn 4 tỷ đồng, vợ anh M. đã kết hôn cùng nhân tình.

trung-so
Cảnh sát không thể giúp đỡ anh vì anh và vợ chưa đăng kí kết hôn

Vụ việc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dân Thái Lan, không ít người "dở khóc dở cười" trước câu chuyện tưởng chừng như đùa mà lại là thật của anh. Hiện tại, anh không biết phải làm như thế nào thì mới có thể lấy lại được số tiền của mình để lo chi phí sinh hoạt, nuôi các con như anh dự tính trước đó. Truyền thông nước này cũng đã đưa tin mong rằng người vợ sẽ nghĩ lại mà trả cho anh phần nào số tiền vì 3 người con.

Dân tình cũng tỏ ra phẫn nộ trước suy nghĩ và hành động không có chút tình nghĩa nào của người vợ. Dù đã chung sống với nhau chừng ấy năm mà lại đối xử như thế với chồng và các con. Anh M. cũng đã bất lực vì pháp luật cũng không thể giúp được mình.